Tin mới

Kiểm tra xe khách nửa đêm, phát hiện 4 người Trung Quốc không hộ chiếu

Thứ năm, 05/03/2020, 12:00 (GMT+7)

Công an Huế bất ngờ kiểm tra xe khách 16 chỗ biển Quảng Ninh, phát hiện 4 người Trung Quốc không hộ chiếu.

Theo tin tức từ Lao động và Vietnamnet, đêm 4/3, hàng chục cán bộ công an Phòng quản lí xuất nhập cảnh, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, Công an TP. Huế, Công an huyện Phú Vang đã phong tỏa hiện trường, kiểm tra hành chính xe khách BKS 14B - 03451 sau khi phương tiện này đến Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, Đội Tuần tra kiểm soát số 1 (Phòng CSGT, Công an tỉnh TT-Huế) nhận được tin báo về phương tiện nói trên chở theo 4 người mang quốc tịch Trung Quốc, đang di chuyển theo hướng Bắc - Nam sẽ đi qua tỉnh.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, cách ly tại chỗ và không cho người dân tiếp cận gần chiếc xe 16 chỗ. Ảnh: Lao động

Khoảng 20h tối cùng ngày, lực lượng CSGT phát hiện chiếc xe di chuyển chạy theo tuyến quốc lộ 1A vào TP Huế nên đã đeo bám.

Danh tính các vị khách Trung Quốc trên xe là Wang Xiao Ming (SN 1994, quê tỉnh Phúc Kiến), Shu Chan Nan (SN 1981, quê tỉnh Quảng Đông), Wang Xiao Chao (SN 1992, quê Phúc Kiến) và Wang Shi Sen (SN 1997, quê Phúc Kiến, Trung Quốc).

Thời điểm kiểm tra, chỉ có khách tên Shu Chan Nan xuất trình được hộ chiếu số hiệu EJ3257799. Bước đầu kiểm tra sức khỏe, cơ quan y tế xác định các trường hợp trên hiện tại không ho, không sốt, không khó thở. Lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với 4 vị khách Trung Quốc và tài xế.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng chức năng cũng phong tỏa hiện trường, cách ly tại chỗ và không cho người dân tiếp cận gần chiếc xe 16 chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news