Tin mới

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp

Thứ sáu, 22/04/2022, 14:09 (GMT+7)

“Khách hàng là trung tâm phát triển”- Với triết lý kinh doanh ấy Kiến trúc Akisa đã và đang khẳng định vị thế xứng tầm trở thành đơn vị hàng đầu trong thiết kế thi công kiến trúc và nội thất dinh thự, biệt thự, nhà phố,....với hàng trăm công trình trải dài khắp đất nước hình chữ S.

Hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, vượt qua các thăng trầm, khó khăn, Kiến Trúc Akisa ngày càng phát triển và không ngừng mở rộng đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành cả nước. Hiện nay, Akisa tập trung hoạt động chính trong lĩnh vực thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất biệt thự, dinh thự, nhà phố,... với đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,.... “Sáng tạo - Tận tâm” đối với các công trình kiến trúc, tầm nhìn của Akisa là trở thành đơn vị uy tín hàng đầu về thiết kế biệt thựthiết kế nội thất biệt thự phục vụ cho nhu cầu tạo dựng cuộc sống cộng đồng, xã hội tốt đẹp hơn.

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp - Ảnh 1

Giải pháp thiết kế và thi công biệt thự toàn diện

Trong những năm vừa qua, AKISA đã và đang trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều các công trình nhà ở trọn gói trên khắp các tỉnh thành. Mỗi dấu chân của Akisa đặt tới luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong trải nghiệm của các khách hàng bởi năng lực, trình độ và trách nhiệm cao. Bởi với mỗi công trình Akisa luôn luôn đảm bảo các yếu tố như:

- Mỗi công trình mang theo câu chuyện của từng khách hàng: Trong quá trình tư vấn thiết kế, Akisa luôn lắng nghe những tâm sự chia sẻ và thường làm việc rất kỹ lưỡng, trao đổi rất nhiều lần với khách hàng để hiểu được câu chuyện nguyện vọng chủ đầu tư gửi gắm trong công trình. Từ đó mang những nét cá tính riêng của khách hàng vào đường nét, hình khối, màu sắc biệt thự. Chính vì vậy, mà từ cốt lõi Akisa luôn mang đến nét riêng và chất lượng hoàn toàn khác biệt với các đơn vị khác. 

- Đảm bảo thẩm mỹ: Công trình có sự kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau như tính khoa học, tính ứng dụng, vẻ đẹp ngoại cảnh, hay phong cách của chủ đầu tư. Mỗi công trình mang một phong cách kiến trúc chính, phong cách ấy phải mang vẻ đẹp thời đại hợp thời đảm bảo bền vững với thời gian.

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp - Ảnh 2

- Công năng tiện nghi, khoa học: Công trình chỉ hoàn hảo trước tiên phải đảm bảo được công năng sử dụng tùy theo đặc trưng kết cấu cũng như nhu cầu gia chủ. Akisa luôn tập trung khai thác các chi tiết mục đích thực tế của khách hàng trước khi bước vào giai đoạn thiết kế.

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp - Ảnh 3

- Phong thuỷ: Kiến trúc Akisa với nhiều năm kinh nghiệm, tự tin đảm bảo các vấn đề về phong thủy trong ngoại thất, nội thất cũng như kết cấu đều được xử lý phù hợp với địa thế, khí hậu, phong tục,... Thiết kế không gian bên trong thông thoáng, hanh thông để có không gian sống được thoải mái giúp gia chủ “An cư lạc nghiệp”.

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp - Ảnh 4

- Gắn kết với thiên nhiên: Ngoài các yếu tố chuyên môn, các KTS cũng đề cao giá trị tinh thần của khách hàng, mỗi công trình luôn được ưu tiên yếu tố mở để mang đến không gian các phòng thoáng, mát, tận dụng tối đa lấy ánh sáng, lấy gió tự nhiên vào trong căn nhà.

- An toàn trong thi công, xây dựng: Trong quá trình thiết kế thi công, các kiến trúc sư sẽ tính toán hồ sơ thiết kế, kết cấu; tính chịu lực của công trình đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các kỹ sư giám sát thi công luôn cập nhật giám sát kịp thời các giai đoạn chính để sửa đổi bổ sung tránh quá nhiều phát sinh.

- Đảm bảo tiến độ: Đây luôn là tiêu chí mà Akisa được các khách hàng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu. Chúng tôi luôn cam kết các công trình hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.

Làm việc bằng sự chân thành và gắn liền với slogan “Uy tín từ chất lượng, Ấn tượng từ thiết kế” 

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Akisa trở thành công ty kiến trúc có tốc độ phát triển vượt bậc chính là nhờ vào yếu tố con người. Đội ngũ tập thể cán bộ nhân viên là một khối vững mạnh, đoàn kết tạo nên nguồn sức mạnh tuyệt vời,  bên cạnh đó mỗi cá nhân đều có kiến thức chuyên môn giỏi tích lũy từ các trường đại học uy tín về ngành kiến trúc và xây dựng (Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng…). Trong quá trình làm việc luôn đặt “Uy Tín” làm trọng tâm để phát triển. Vì vậy, mỗi công trình mà Akisa mang đến luôn chứa đựng tâm huyết cũng như sự sáng tạo theo xu hướng thời đại mới.

Kiến trúc Akisa: Đem đến giải pháp thiết kế, thi công biệt thự đẳng cấp - Ảnh 5

Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế biệt thự, thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất tại Akisa, quý khách xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

VP HÀ NỘI: Tầng 7, 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. 

VP HỒ CHÍ MINH: 06 Trường Chinh, Phường 15, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất nội thất: Thôn 2 Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội

Hotline: 0966 885 000/ 0938 355 000

Email: [email protected]

Website: https://akisa.vn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news