Tin mới

'Kiều Phong' Hồ Quân dính phốt chấn động, bị Cnet kêu gọi tẩy chay

Thứ bảy, 30/07/2022, 18:17 (GMT+7)

Khán giả Trung Quốc đang kêu gọi Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh hủy tư cách nghệ sĩ hạng nhất của Hồ Quân, hủy đề cử giải Bách Hoa lần thứ 36 của nam diễn viên.

Hồ Quân là một ngôi sao có thực lực và được yêu mến trong Cbiz. Với khán giả  Việt Nam, anh được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ. Hồ Quân, Lâm Chí Dĩnh, Cao Hổ, Lưu Diệc Phi, Lưu Đào... đã tạo nên một phiên bản Thiên Long Bát Bộ kinh điển trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, cư dân mạng xứ Trung đang rầm rộ kêu gọi tẩy chay "Kiều Phong" Hồ Quân. Vào chiều 29/7, có người đã lên tiếng tố cáo sản phẩm tài chính "Ngộ Không" của tập đoàn tài chính 9F, do Hồ Quân làm người đại diện lừa đảo mình cùng 340.000 nạn nhân khác. Tổng số tiền lừa đảo này lên tới 39 tỷ NDT.

Người tố cáo cho biết vụ lừa đảo xảy ra được khoảng 2 năm nay nhưng hiện tại các nạn nhân vẫn chưa nhận được bất cứ khoản bồi thường hay biện pháp xử lý thỏa đáng. Những người bị hại đã tràn vào trang Weibo của Hồ Quân để yêu cầu nam diễn viên đa ra lời giải thích.

Nhóm nạn nhân cùng nhiều cư dân mạng khác đã yêu cầu Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh hủy tư cách nghệ sĩ hạng nhất của Hồ Quân, đồng thời kêu gọi cơ quan chức năng xử phạt nam diễn viên. Dù phía cơ quan quản lý chưa lên tiếng nhưng có người đã phát hiện  đề cử của Hồ Quân ở giải thưởng Bách Hoa lần thứ 36 bị hủy bỏ.

'Kiều Phong' Hồ Quân dính phốt chấn động, bị Cnet kêu gọi tẩy chay
'Kiều Phong' Hồ Quân dính phốt chấn động, bị Cnet kêu gọi tẩy chay

Ngoài những ý kiến chỉ trích Hồ Quân nặng nề, rất nhiều cư dân mạng lại đứng ra bênh vực tài tử Thiên Long Bát Bộ.

- Vụ này Hồ Quân bị lôi ra làm bia xả giận thôi, chứ anh ấy hết hạn hợp đồng từ năm 2019 mà.

- Lừa đảo tài chính thì người đại diện làm sao biết được. Sản phẩm thực tế thì còn thử, chứ công ty tài chính thì người ta đúng luật mà đại diện thôi.

- Các sao sau này chắc rén việc đại diện các sản phẩm liên quan đến tài chính lắm. Hủy bỏ tư cách thì chắc không đến nỗi nhỉ vì trên mạng cũng có luồng ý kiến bênh vực với bảo sao không dám tìm CCTV mà lôi ngôi sao đại diện ra. 

- Được biết là Hồ Quân đại diện sản phẩm tài chính này từ 2018 và chấm dứt hợp đồng rồi, sau đó là CCTV đại diện thì đến 2020 xảy ra chuyện, nhưng giờ CCTV xóa hết bài về sản phẩm này.

Hồ Quân là ngôi sao thứ hai của Thiên Long Bát Bộ gặp vận xui trong khoảng thời gian này. Cách đây ít ngày, Lâm Chí Dĩnh, người thủ vai Đoàn Dự đã gặp Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sau khi được làm phẫu thuật, sức khỏe Lâm Chí Dĩnh đã cải thiện đáng kể và đang dần ổn định. Nam diễn viên ý thức tỉnh táo, rõ ràng và có thể trò chuyện. Thời gian tới, anh vẫn còn làm thêm  các ca phẫu thuật liên quan.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ 2003: Lưu Diệc Phi chưa phải người đẹp nhất

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news