Tin mới

Kim được bảo vệ như Tổng thống sau khi bị tấn công ở Pháp

Thứ ba, 04/10/2016, 11:37 (GMT+7)

Kim Kardashian được hàng chục vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt để lên phi cơ riêng trở về New York sau khi bị cướp tấn công tại Paris.\n 

Kim Kardashian được hàng chục vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt để lên phi cơ riêng trở về New York sau khi bị cướp tấn công tại Paris.

[mecloud]h5EyLOCcy2[/mecloud]

Sau khi cướp tấn công tại một căn hộ ở Paris, chiều ngày 3/10, Kim Kardashian lên máy bay riêng rời Paris về New York. Vẫn còn dư chấn của vụ cướp kinh hoàng đêm hôm trước, ngôi sao 35 tuổi lộ rõ vẻ âu sầu, mệt mỏi.

Trong quá trình di chuyển lên phi cơ riêng, vệ sĩ luôn theo sát Kim. Không những vậy, có tới hàng chục vệ sĩ đứng gác bên ngoài căn hộ của Kim ở New York. Theo Mirror, quá lo lắng cho tính mạng của vợ, Kanye West đã thuê đội an ninh như mức độ bảo vệ Tổng thống.

Kim Kardashian được chồng và vệ sĩ hộ tống. Ảnh Rex

Hàng chục vệ sĩ trước căn hộ của Kim tại Mỹ. Ảnh Rex

Trước đó, theo giới truyền thông Pháp, vụ tấn công diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 3/10 (theo giờ địa phương) tại căn hộ sang trọng thường được người nổi tiếng và giới thượng lưu sử dụng ở phía sau nhà thờ Madeleine (Paris, Pháp).

Có 5 kẻ lạ mặt đã đóng giả cảnh sát để dễ bề xâm nhập vào nơi cư trú của Kim. Sau đó, 2 tên trong số chúng dùng súng uy hiếp cô Kim để cướp tài sản. Bọn chúng lấy hết nữ trang trị giá gần 11 triệu USD, 2 chiếc iPhone cùng khoản tiền mặt hơn 1.000 USD trong ví của Kim. Một trong những trang sức đắt giá Kim bị cướp là chiếc nhẫn đính hôn 4,5 triệu USD.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York