Tin mới

Kim Ha Neul thấy vui vẻ, hạnh phúc khi cưới thiếu gia Hàn Quốc

Thứ ba, 05/01/2016, 11:45 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Kim Ha Neul đã chia sẻ những cảm nhận trước đám cưới. Hôn lễ của nữ diễn viên được tổ chức vào ngày 19/3.

Mới đây, nữ diễn viên Kim Ha Neul đã chia sẻ những cảm nhận trước đám cưới. Hôn lễ của nữ diễn viên được tổ chức vào ngày 19/3.

Trong một cuộc phỏng vấn về bộ phim điện ảnh mà cô vừa tham gia, trả lời phỏng vấn TVDaily về tâm trạng khi chuẩn bị làm cô dâu, Kim Ha Neul nói cô vui vẻ và rất thoải mái. 

Kim Ha Neul và chồng chưa cưới hẹn hò.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm nhờ sự thoải mái đó, cô cảm thấy có thể tập trung cho công việc và hoàn thành tốt vai diễn mới của mình.

 

Được biết, chồng sắp cưới của Kim Ha Neul là một doanh nhân trẻ và kém cô một tuổi. Hai người quen nhau qua giới thiệu của bạn bè và hẹn hò được hơn một năm.

Kim Ha Neul trẻ trung ở tuổi 37.

Bộ phim điện ảnh “Don't Forget Me” được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn bởi Lee Yoon Jung sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Kim Ha Neul sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Nữ chính Kim Ha Neul gây ấn tượng với sự trẻ trung dù đã ở độ tuổi 37. 

Người đẹp sinh năm 1978 được đánh giá là diễn viên có thực lực của Hàn Quốc. Cô được biết đến qua các phim ăn khách như Cô bạn gia sư, Người đẹp nói dối, Phẩm chất quý ông, On Air (Sóng gió hậu trường)...

Ảnh: Dispatch & TVDaily

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news