Tin mới

Kim Hiền phủ nhận thông tin chồng cũ ngủ với bạn thân đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau

Thứ năm, 30/03/2017, 09:08 (GMT+7)

Mới đây, Kim Hiền đã lên tiếng phủ nhận sau khi đọc được thông tin phát hiện chồng cũ ngủ với bạn thân đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Nữ diễn viên cho biết cô không muốn mọi người lôi lại chuyện cũ vì cả hai giờ đã là bạn bè.

Mới đây, Kim Hiền đã lên tiếng phủ nhận sau khi đọc được thông tin phát hiện chồng cũ ngủ với bạn thân đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau. Nữ diễn viên cho biết cô không muốn mọi người lôi lại chuyện cũ vì cả hai giờ đã là bạn bè.

Kim Hiền phủ nhận thông tin phát hiện chồng cũ ngủ với bạn thân đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau

Kim Hiền "choáng" khi đọc được thông tin với tiêu đề: "Nể phục nghị lực của Kim Hiền khi làm mẹ đơn thân: Tôi phát hiện ra chồng ngủ với bạn thân mình đúng vào ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau". Kim Hiền đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Đồng thời nữ diễn viên mong mọi người sẽ không nhắc lại chuyện quá khứ. Hơn nữa, Kim Hiền không muốn khi con trai lớn lên hiểu sai về bố ruột.

Kim Hiền hạnh phúc với tổ ấm mới sau ly hôn.

Hơn 5 năm chung sống mới đi tới hôn nhân, nhưng hạnh phúc đã khước từ Kim Hiền khi cô chia tay DJ Phong trong lặng lẽ. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với "Út Ráng", cô từ chối nói về chuyện ly hôn, tránh mặt truyền thông, khép kín với dư luận. Những tưởng tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bà mẹ một con gục ngã, chấp nhận cuộc sống đơn độc để nuôi dạy Sonic lên người. Nhưng không, khán giả thở nhẹ khi nghe tin Kim Hiền quyết định khép lại quá khứ để lên xe hoa lần 2 vào giữa năm 2014.

Sau 3 năm tìm hiểu, "Út Ráng" mới "chịu" theo Andy về "dinh", khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhiều tủi hơn vất vả.

Tháng 7/2015, Kim Hiền cùng con trai và chồng mới sang Mỹ định cư. Trong ngày đó, chồng cũ cũng ra sân bay tiễn Kim Hiền. Được biết, sau tất cả Kim Hiền và DJ Phong đã trở thành bạn bè.

 

Cuộc hôn nhân với Andy mang Kim Hiền đến với những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Chồng mới cho "Út Ráng" bé gái Yvona và cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ. Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Cô xúc động khi chồng luôn hy sinh tất cả để đổi lấy niềm vui cho 3 mẹ con Kim Hiền. Những hình ảnh gia đình 4 người gắn bó, hạnh phúc mà "Út Ráng" liên tục cập nhật trên Facebook là minh chứng chân thực cho điều đó.

Kim Hiền hạnh phúc sau khi tái hôn.

Từ sau khi tái hôn, mẹ con Kim Hiền thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh bên người chồng đại gia. Niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt bà mẹ 2 con gà những đứa trẻ được hưởng đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news