Tin mới

Kim Hiền tự hào về thành tích học tập của con trai trên đất Mỹ

Thứ bảy, 18/06/2016, 09:32 (GMT+7)

Dù mới sang Mỹ sinh sống và học tập nhưng thành tích của cậu con trai Sonic khiến vợ chồng Kim Hiền vô cùng tự hào.

Dù mới sang Mỹ sinh sống và học tập nhưng thành tích của cậu con trai Sonic khiến vợ chồng Kim Hiền vô cùng tự hào.

Sau cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới với ông xã Việt kiều Andy. Hiện, nữ diễn viên đang sinh sống và học tập ở Mỹ cùng gia đình chồng. Không chỉ yêu thương Kim Hiền, Andy còn hết lòng chăm sóc cậu con trai riêng Sonic của cô cũng như con gái chung của cả hai gần 1 năm tuổi.

Mới đây, Kim Hiền hạnh phúc khoe trên trang cá nhân, con trai Sonic đã đạt học sinh xuất sắc trong ngày tổng kết năm học. Mặc dù mới sang Mỹ học tập một năm nhưng cậu bé đã sớm hòa nhập với môi trường tại đây khiến vợ chồng Kim Hiền vô cùng tự hào.

"Cám ơn con vì đã làm cho giọt nước mắt của mẹ và daddy nằm trọn trong đôi mắt! Có lẽ, 1 năm bên đây đã làm thay đổi hẳn, sự khó khăn cũng như bao nỗi niềm luôn nằm mãi trong tâm tư của mẹ mà hàng ngày luôn văng vẳng câu nói mà cả con cũng nghe được! Cám ơn con đã vì mẹ mà cố gắng học và đã có tấm bằng đầu tiên trên đất nước Mỹ mà được thần tượng của mẹ ký. Vì chính daddy cũng nói bằng này chỉ dành cho học sinh học 2 năm mới tính điểm! Bà ngoại vui lắm khi nghe tin về con!", Kim Hiền viết.

Con trai Kim Hiền và các bạn trong lễ tổng kết năm học.

Thành tích học tập của cậu con trai Sonic khiến vợ chồng Kim Hiền vô cùng tự hào.

Mặc dù mới sang Mỹ học tập một năm nhưng cậu bé đã sớm hòa nhập với môi trường tại đây.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news