Tin mới

Kim Loan - học trò The Voice của Trần Lập bị ung thư gan

Thứ năm, 12/11/2015, 08:59 (GMT+7)

Học trò The Voice của Trần Lập - Kim Loan phát hiện bị ung thư gan khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Học trò The Voice của Trần Lập - Kim Loan phát hiện bị ung thư gan khiến nhiều người ngỡ ngàng.

[mecloud]DM3Ox5vOUy[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của Đan Trang, con gái Kim Loan đã chia sẻ thông tin mẹ mình đang mắc bệnh ung thư gan và chuẩn bị chuyển viện: "Anh em dòng họ bên Mỹ và ở Việt Nam đọc được thì báo tin cho mọi người biết nhé...Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan...

Đêm nay, mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy...Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé...Cầu xin chúa thương xót mẹ con và gia đình con... Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi...Tối nay cũng không muốn đi hát nữa luôn...Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi...Mẹ ơi...Con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết...Mong mọi người cùng cầu nguyện giúp gia đình con...Xin chúa thương xót".

Kim Loan là thí sinh lớn tuổi nhất của The Voice. Ảnh internet

Thông tin học trò Trần Lập bị ung thư quái ác khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đó không lâu, Kim Loan vẫn đi diễn bình thường.

Kim Loan từng là học trò của đội Trần Lập trong The Voice 2012. Cô cũng là thí sinh lớn tuổi nhất của Giọng hát Việt từ trước đến nay.

Một điều khiến nhiều người xót xa là khi Trần Lập vừa công khai mắc bệnh ung thư thì học trò cũng phát hiện bị bệnh. Được biết, sau cuộc phẫu thuật, sức khỏe của Trần Lập đã tiến triển tốt. Trưởng nhóm Bức Tường đã tỉnh táo và có thể bắt đầu đứng dậy di chuyển được.

Nam ca sĩ luôn khiến nhiều người ngạc nhiên trước tinh thần lạc quan vững vàng trước cơn bạo bệnh. Nhiều người cũng hi vọng học trò Trần Lập - Kim Loan cũng nhanh chóng vượt qua căn bệnh ung thư gan.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news