Tin mới

Kim Lý chia sẻ ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hoa hồng kỷ niệm 3 tháng yêu nhau?

Thứ năm, 28/09/2017, 12:13 (GMT+7)

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Kim Lý chính thức đăng tải ảnh Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa đầy hạnh phúc với biểu tượng trái tim. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang ngầm kỷ niệm 3 tháng hẹn hò.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Kim Lý chính thức đăng tải ảnh Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa đầy hạnh phúc với biểu tượng trái tim. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang ngầm kỷ niệm 3 tháng hẹn hò.

Mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Dù chưa chính thức lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương nhưng fan luôn bắt gặp những hình ảnh và hành động của hai người dành cho nhau đầy tình cảm. Cặp đôi còn bị bắt gặp khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau bên trời tây.

Chia sẻ của Kim Lý.

Trên trang cá nhân, Kim Lý bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mà Hồ Ngọc Hà đăng tải cách đó không lâu với biểu tượng trái tim. Cụ thể, hình ảnh cầm bó hoa đầy hạnh phúc được nữ ca sĩ chia sẻ cùng dòng trạng thái: "Ngày đặc biệt".

 

Đây là lần đầu tiên Kim Lý công khai chia sẻ ảnh của Hà Hồ trên trang cá nhân mà không sợ bàn tán của dư luận. Hành động này được cho là anh chàng muốn kỷ niệm ba tháng yêu nhau cùng "Nữ hoàng giải trí", bởi thời điểm này khá trùng khớp với thời gian Hồ Ngọc Hà liên hệ với Kim Lý để mời hợp tác. Ở phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi.

Cư dân mạng gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.
 

Ngay bên dưới ảnh, một người bạn của nữ ca sĩ đã vào bình luận: "Đã 3 tháng, nhanh thế", đồng thời dẫn lại bức ảnh của Hồ Ngọc Hà vào ngày 27/8 với nhận xét: "Nhỏ hơn tháng trước". Đáp lời, nữ hoàng giải trí dí dỏm: "Càng ngày càng nhỏ để đến lúc nhỏ nhất là chuyển sang hột". Bình luận này của nữ ca sĩ khiến công chúng cho rằng cô đang muốn ám chỉ tới "hột xoàn" hay chiếc nhẫn cưới.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news