Tin mới

Kim Lý "lấy lòng" gia đình Hồ Ngọc Hà bằng hành động này khiến dân mạng hết sức khen ngợi

Thứ bảy, 22/12/2018, 09:26 (GMT+7)

Hạnh động của nam diễn viên Kim Lý khi đưa đại gia đình "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà,  bố mẹ và Subeo sang Pháp, Thuỵ Điển tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh khiến fan đùa rằng anh thiệt biết cách "lấy lòng".

Hạnh động của nam diễn viên Kim Lý khi đưa đại gia đình "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà,  bố mẹ và Subeo sang Pháp, Thuỵ Điển tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh khiến fan đùa rằng anh thiệt biết cách "lấy lòng".

Sau một khoảng thời gian ít xuất hiện trong các sự kiện bên Hồ Ngọc Hà, mới đây nam diễn viên cũng cùng với đại gia đình "nữ hoàng giải trí" có bố mẹ và Subeo sang Pháp, Thuỵ Điểm tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Cả nhà bắt đầu kỳ nghỉ Noel tại Pháp, Thụy Điển và trượt tuyết ở Thụy Sĩ theo yêu cầu của cậu". Vì Subeo rất thích trượt tuyết nên nữ ca sĩ và đại gia đình quyết định chiều theo ý của con

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì con trai mình là Subeo muốn được trượt tuyết nên cả gia đình đã lên kế hoạch đi Châu Âu thực hiện điều ước của Subeo. Kể từ sau khi chính thức công khai hẹn hò Hà Hồ, Kim Lý không chỉ ân cần chăm sóc bạn gái mà có mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó với cả người thân một nửa hạnh phúc của mình.

Kim Lý cùng gia đình Hà Hồ đang tận hưởng kỳ nghỉ Noel ở Pháp. Nữ ca sĩ đi cùng bố mẹ và con trai.

Hà Hồ nhắng nhít chụp ảnh cùng các thiên thần nhí trong gia đình.

Trước khi công khai chuyện tình cảm bằng một nụ hôn ngọt ngào vào ngày sinh nhật của Kim Lý, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài liên tục úp mở khiến người hâm mộ nhiều lần xôn xao.

Vào tháng 11, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý bất ngờ rò rỉ. Ngay lập tức cư dân mạng đã khẳng định chắc nịch là cặp đôi đang hẹn hò nhau. Thời điểm đó MV "Cả một trời thương nhớ" ra mắt, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Hồ Ngọc Hà chỉ mong có cuộc sống bình yên bên cạnh người đàn ông của mình.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện cùng giới truyền thông, Hồ Ngọc Hà đã có những tâm sự xung quanh cuộc sống, tình yêu, công việc. Nhắc đến vấn đề con cái, cô cho biết đã nghĩ đến việc sẽ có thêm con. Bởi theo "nữ hoàng giải trí", là phụ nữ, được mang thai, sinh con là món quà vô giá nhất mà tạo hoá ban tặng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news