Tin mới

Kim Nguyên đăng quang danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018

Thứ hai, 12/11/2018, 14:23 (GMT+7)

Đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu châu Á vừa khép lại tại Trung tâm Hội nghị Gokulam, Cochin, Kerala, Ấn Độ. Người đẹp Kim Nguyên được ban tổ chức trao danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018

Đêm chung kết của cuộc thi hoa hậu châu Á vừa khép lại tại Trung tâm Hội nghị Gokulam, Cochin, Kerala, Ấn Độ. Người đẹp Kim Nguyên được ban tổ chức trao danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018.

Lao Động đưa tin, đêm chung kết của cuộc thi Miss Asia - Hoa hậu Châu Á 2018 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gokulam, Cochin, Kerala, Ấn Độ với khoảng một ngàn khán giả đón xem trực tiếp cùng đông đảo khán giả theo dõi trực tuyến trên khắp thế giới.

Kim Nguyên trong trang phục truyền thống mang "màu sắc" của nhiều quốc gia châu Á

Khác với các cuộc thi nhan sắc, Miss Asia 2018 đề cao vẻ đẹp trí tuệ. Trong đêm chung kết, các thí sinh đến từ khắp châu Á trình diễn trang phục dân tộc, trang phục đen theo chủ đề và váy dạ hội tông trắng, cùng với các câu vấn đáp về kiến thức chung. Người đẹp Mông Cổ Azzaya Tsogt Ochir đoạt vương miện cao nhất sau hai tiếng tranh tài. 

Trong khi đó, người đẹp Kim Nguyên được ban tổ chức trao danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018. Ngoài danh hiệu Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 cùng kỷ niệm chương, cúp và vương miện, Kim Nguyên còn được trao hai danh hiệu khác: Hoa hậu châu Á được giới truyền thông trong nước và quốc tế đánh giá cao nhất và Hoa hậu châu Á có làn da hoàn mỹ nhất, theo Tiền Phong.

Tân Hoa hậu châu Á Việt Nam Kim Nguyên

Nói về hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu châu Á 2018, Kim Nguyên cho hay cô luôn giữ một tinh thần thoải mái, tự tin và nỗ lực làm tốt nhất có thể. 

“Đến với cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2018 lần này, Kim Nguyên mang đến một tinh thần thoải mái, tự tin và luôn nỗ lực làm tốt nhất có thể trong tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Tiến đến thềm chung kết, Kim Nguyên luôn cố gắng giữ cho mình phong thái điềm tĩnh để có thể hoàn thành mọi việc với tất cả khả năng của mình. Có được kết quả ngày hôm nay, Kim Nguyên vô cùng biết ơn quý thầy cô, anh chị, bạn bè và nhất là gia đình luôn ủng hộ Kim Nguyên” - Kim Nguyên chia sẻ.

“Đặc biệt Kim Nguyên xin gửi lời tri ân vô cùng sâu sắc đến quý anh chị nhà báo và quý báo quốc tế, nhất là truyền thông báo chí ở quê nhà đã hết mình hỗ trợ Kim Nguyên trong những ngày qua. Chính vì tình yêu thương của các anh chị đã mang về cho em danh hiệu cao quý Hoa hậu Châu Á được giới truyền thông đánh giá cao nhất và ủng hộ nhiều nhất. Đây chính là giải thưởng dành cho các anh chị đó ạ…”, Tân Hoa hậu Châu Á 2018 chia sẻ thêm.

Được biết, ngày hôm nay 12/11, Hoa Hậu Châu Á Việt Nam 2018 sẽ cùng ekip sẽ lên đường trở về Việt Nam để chia sẻ niềm vui đến tất cả mọi người đã yêu mến, dõi theo cô trong suốt hành trình thi đấu vừa qua.

Với chiến thắng của Kim Nguyên, đã khiến năm 2018 là năm lên ngôi của vẻ đẹp Việt Nam khi các người đẹp Việt chiến thắng ở hầu hết các cuộc thi nhan sắc từ hoa hậu nhí cho đến Hoa hậu quý bà, Hoa hậu trái đất...

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news