Tin mới

Kimmese công khai xin lỗi Thu Phương sau nhiều ồn ào

Thứ sáu, 09/10/2015, 15:29 (GMT+7)

Nữ Rapper Kimmese bất ngờ lên tiếng gửi lời xin lỗi HLV Thu Phương sau nhiều ồn ào tố tụng thời gian qua.

Nữ Rapper Kimmese bất ngờ lên tiếng gửi lời xin lỗi HLV Thu Phương sau nhiều ồn ào tố tụng thời gian qua.

[mecloud]QhWGqhPdZG[/mecloud]

Mới đây, Kimmese khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi Thu Phương sau những chuyện không hay.

Kimmese chia sẻ: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG."

Thu Phương và các học trò The Voice của mình. Ảnh BTC

Việc Kimmese gửi lời xin lỗi đến Thu Phương đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, có thể do sức ép của dư luận, Kimmese buộc phải công khai xin lỗi Thu Phương. Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại đồng tình và cho rằng việc cô xin lỗi người thầy từng dạy dỗ mình trong The Voice dù muộn màng nhưng vẫn đúng.

Hiện tại, Thu Phương chưa lên tiếng, đáp lại lời xin lỗi của học trò.

Theo tin tức trước đó, Kimmese đã từng chia sẻ trên trang cá nhân tố Thu Phương sống giả tạo, nói xấu học trò sau lưng. Sự việc ngày càng căng thẳng hơn khi Yến Tatoo cũng lên tiếng tố Thu Phương "diễn kịch" quá giỏi. Dù không biết đúng sai thế nào nhưng nhiều người vẫn hi vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa Thu Phương và các học trò.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news