Tin mới

Cô gái bị cướp giật túi xách, ngã cắm mặt khi đang "tạo dáng" mở khóa

Thứ hai, 06/04/2015, 11:45 (GMT+7)

Thuộc tuýp người cẩn thận, khóa cửa hàng bằng 4-5 lần khóa nhưng đôi nam nữ lại bị giật túi xách ngay trước cửa hàng chỉ vì vài giây bất cẩn.

Thuộc tuýp người cẩn thận, khóa cửa hàng bằng 4-5 lần khóa nhưng đôi nam nữ lại bị giật túi xách ngay trước cửa hàng chỉ vì vài giây bất cẩn.

Đoạn clip dài hơn 1 phút được đăng tải trên một trang mạng cá nhân và status khuyến cáo: "anh em cẩn thận khi mở cửa". 

Trong clip, một đôi nam nữ thanh niên đang mở chiếc khóa cửa thứ 4 của một cửa hàng điện thoại thì một tên cướp mặc áo kẻ lao vào giật chiếc túi xách đeo trên người cô gái. Cú giật mạnh khiến cô gái bị ngã nhào xuống đất nhưng rất may, do chiếc dây túi khá chắc nên chiếc túi vẫn an toàn.

Cô gái bị cướp giật túi xách khi đang đứng trước cửa nhà. Ảnh cắt từ clip.

 

Nam thanh niên bên cạnh phát hiện vụ việc đã bỏ lại chùm khóa đang mở dở, thậm chí nhảy lên chiếc ô tô đỗ trước cửa để đuổi theo nhưng có vẻ không tóm được tên cướp. 

 

Điều đáng nói, cặp thanh niên trong clip thuộc tuýp người cẩn thận, khóa cửa bằng 4-5 cái khóa nhưng vẫn có giây phút sơ hở để kẻ cướp có thể chớp thời cơ.

Nhiều người xem clip đã phải thốt lên "quá nguy hiểm". Có người viết: "Đúng là người cẩn thận cũng có lúc sơ sẩy, mất cảnh giác" hoặc "không ai học được chữ ngờ"; "kẻ cướp có thể xuất hiện bất thình lình ở mọi nơi mọi lúc, luôn luôn phải cảnh giác".

H.Minh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news