Tin mới

Kinh hãi bé trai mới 6 tuần tuổi bị khỉ xé nát đầu ném ra khỏi xe đẩy

Thứ hai, 21/07/2014, 20:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vừa mới vào nhà để quấy bột cho con nhưng chỉ 1 phút sau, bà mẹ trẻ đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng  xảy ra với con trai nhỏ.

(Tinmoi.vn) Vừa mới vào nhà để quấy bột cho con nhưng chỉ 1 phút sau, bà mẹ trẻ đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng xảy ra với con trai nhỏ.

Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra hôm 9/7 vừa qua tại Kacha, Crime. Cảnh sát đang tiến hành điều tra bắt giữ khẩn cấp một người đàn ông vì tội sở hữu loài động vật có thể giết người.

Nạn nhân 6 tuần tuổi Vladimir Verbitsky bị tấn công khi đang nằm trong xe đẩy ngoài sân nhà. Vừa lúc để con ở lại một mình vào nhà bếp quấy bột, một con khỉ từ nhà hàng xóm cắn đứt dây buộc nhảy qua hàng rào và xông đến xé nát đầu cậu bé. Sau đó, con khỉ hung dữ này còn ném nạn nhân bật ra ngoài xe đẩy 2 mét.

Vì sở thích sưu tập những con vật kỳ dị mà một sinh mạng bé bỏng phải chết oan

Cha mẹ cậu bé dường như quẫn trí khi trông thấy thảm kịch đáng sợ. Cậu đã chết trên đường tới bệnh viện.

Chị Agnessa, mẹ nạn nhân đau buồn chia sẻ:“ Nhà hàng xóm có vườn thú nhỏ. Chúng tôi đã nhiều lần cảnh báo về những loài động vật kỳ quặc có thể gây nguy hiểm nhưng họ không nghe. Sau khi sự việc xảy ra, ông ta không thèm nói một lời xin lỗi và chạy trốn khỏi đây. Căn nhà đó giờ đã bị niêm phong, những con thú vẫn kêu gào trong lồng”.

Được biết, người chủ nhà mang hộ chiếu của Ukraina, do tình hình căng thẳng giữa Ukraina và Nga nên cảnh sát e ngại rằng tên này có thể sẽ tẩu thoát.

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news