Tin mới

Kinh hãi chứng kiến chó xé tay người đàn ông đến chết

Thứ ba, 04/03/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đàn ông bị chú chó Pit Bull giằng xé cánh tay đến chết. Hiện trường để lại là vũng máu đỏ khiến nhiều người kinh hãi khi chứng kiến.

(Tinmoi.vn) Người đàn ông bị chú chó Pit Bull giằng xé cánh tay đến chết. Hiện trường để lại là vũng máu đỏ khiến nhiều người kinh hãi khi chứng kiến.

Nhiều người còn tin rằng, Pit Bull là loài chó không có cảm giác trước đau đớn, lỳ đòn nhờ vào hệ thần kinh thép. Điều này khiến loài chó này sẵn sàng tấn công bất cứ ai.

Với ngoại hình dữ dằn, khung xương vững chãi, cơ bắp săn chắc, vai trước vạm vỡ, đặc biệt là đôi mắt, sắc lạnh và lầm lì, nằm ở dưới cái trán to gồ, giống chó Pit Bull được nhiều dân chơi chó săn lùng và đặt biệt danh là chó chiến binh. Điều đáng nói, khi đã lâm trận, loài chó này còn “cuồng” hơn cả chó điên. Song nguy hiểm hơn, chó Pit Bull hiện nay đang được nhiều người nuôi dưỡng, huấn luyện sai cách có thể sẵn sàng tấn công một người nào đó đến chết.

Xem video chó xé tay người đàn ông đến chết

 

 

Cách đây không lâu, tại Blackburn, Lancashire, Anh,  em bé gái 11 tháng tuổi đã bị chú chó này tấn công đẫ đến cái chết thương tâm cho gia đình.Theo lời khai của mẹ và cha dượng Corless, khi vụ tấn công xảy ra, cặp đôi đang cùng ở dưới tầng 1, bởi vậy, khi phát hiện ra vụ việc thì tất cả mọi chuyện đều đã quá muộn màng.Cảnh sát cho biết họ đã bắn hạ con chó thuộc giống American pitbull này. Ngoài ra, mẹ và cha dượng của cô bé Corless cũng đã bị bắt giữ vì cáo buộc ngộ sát.

Một trường hợp khác, cụ bà 71 tuổi tại Anh cũng đã bị đàn chó của con gái bà cắn đến chết khi chúng đang được cho ăn.m

Theo tin được biết, Chiều 31/10, khi bà Knowles sang vườn nhà con gái để cho bầy chó ăn tối thì chúng đã bất ngờ nhảy xổ vào tấn công bà. Hàng xóm của gia đình – ông , 65 tuổi - cho biết khi ông đang xem tivi thì nghe thấy “tiếng sủa và la hét cuồng loạn” vang lên từ khu vườn của gia đình cô Mason.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát và dịch vụ cứu thương đã đến hiện trường. Năm con chó thủ phạm ngay lập tức đã bị nhốt lại nhưng đáng buồn là bà Knolwes “đã qua đời ngay tại hiện trường vụ tấn công”. Được biết, ngoài những vết thương rất trầm trọng trên cơ thể do bầy chó gây ra, bà Knowles còn bị nhồi máu cơ tim. Có lẽ, cảnh bầy chó xông vào tấn công đã khiến bà góa phụ đáng thương kinh khiếp và hoảng loạn.

Và mới đây nhất, một đoạn video đăng tải trên trang Youtube về cảnh tượng kinh hoàng, người đàn ông bị chú chó Pit Bull giằng xé tới chết. Điều đặc biệt là không có một ai phát hiện để cứu giúp. Khi có người đến thì mọi chuyện đã quá muộn.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news