Tin mới

Kinh hoàng chồng giết rồi biến vợ thành “thực phẩm” dự trữ

Thứ hai, 24/03/2014, 14:41 (GMT+7)

Gã đàn ông nhẫn tâm giết vợ mang họ Vương - là nhân viên lái xe vận chuyển hàng hóa, người vợ họ Quách, làm việc tại một cửa hàng bán đồ điện trong TP Hà Nam, Trung Quốc.

Gã đàn ông nhẫn tâm giết vợ mang họ Vương - là nhân viên lái xe vận chuyển hàng hóa, người vợ họ Quách, làm việc tại một cửa hàng bán đồ điện trong TP Hà Nam, Trung Quốc.

Một vụ án được cho là khủng khiếp trong lịch sử Trung Quốc vào thế kỷ 21 đã xảy ra vào trung tuần tháng 5/2013 khi một người đàn ông họ Vương nhẫn tâm giết vợ rồi chặt thành từng khúc, luộc và cất trong tủ lạnh để sử dụng dần, đồng thời cũng nhằm mục đích phi tang đã bị CQĐT phát hiện...

Chặt vợ thành từng khúc nhỏ

Những thông tin điều tra ban đầu thì gã đàn ông nhẫn tâm giết vợ này mang họ Vương - là nhân viên lái xe vận chuyển hàng hóa, người vợ họ Quách, làm việc tại một cửa hàng bán đồ điện trong TP Hà Nam, Trung Quốc. Sự việc bị vỡ lở vào ngày 17/5 khi cảnh sát đến nhà người đàn ông này tại tầng 5, tòa nhà số 1, khu Dự Bắc, TP Hà Nam để tìm kiếm một cô gái bị mất tích.

Một số người cùng khu nhà cho biết, chiều ngày 15/5, một cô gái khoảng 20 tuổi đã đi xe máy điện đến tìm Vương và lên nhà cùng anh ta nhưng mãi 3 ngày sau họ không thấy cô xuống lấy xe ở khu vực để xe của tòa nhà. Khi được cảnh sát giải thoát, cô gái này tố cáo Vương đã giam giữ, bỏ đói và hãm hiếp cô liên tục 3 ngày. Nghe tin Vương bị cảnh sát đưa về đồn, người nhà vợ Vương vội vàng đến tìm hiểu tình hình nhưng không thể liên lạc được với chị Quách. Trong khi dọn dẹp đồ trong nhà Vương, họ phát hiện trong tủ lạnh có một miếng thịt to đã được luộc chín. Miếng thịt này rất lạ, nó không giống như những miếng thịt lợn hay thịt bò họ vẫn nhìn thấy hàng ngày.

Nghi ngờ có điều chẳng lành xảy ra, gia đình chị Quách đã báo CA về việc chị Quách mất tích và trong tủ lạnh có miếng thịt lạ. Sau vài ngày, gia đình chị Quách nhận được câu trả lời của phía CA rằng, miếng thịt trong tủ lạnh chính là một bộ phận trên cơ thể con người chứ không phải thịt động vật đông lạnh. Phía CA điều tra cho rằng, Vương đã giết, chặt vợ thành từng khúc nhỏ để phi tang. Vài ngày sau, các điều tra viên đã tìm thấy đầu của chị Quách được chôn ở một bờ sông gần đó, trong khi các bộ phận khác vẫn chưa được tìm thấy và được cho là nhiều khả năng Vương đã phi tang thành công.

Các nhân chứng kể lại, lần cuối cùng họ nhìn thấy chị Quách là vào ngày 13/5 khi chị đi mua mì. Tối 14/5, gã họ Vương vẫn đi mát xa tại một tòa nhà gần đó theo thói quen, chỉ khác là không có vợ đi cùng như thường lệ. Cũng trong ngày hôm đó, Vương đã bỏ ra 3.500 tệ (khoảng 12 triệu đồng) để mua một chú chó Tây Tạng, nhưng ngay ngày hôm sau gã đã mang chó trả lại cho cửa hàng, chịu bồi thường 1.500 tệ (khoảng 5 triệu đồng), chỉ lấy về được 2.000 tệ (khoảng 7 triệu đồng).

Khai thác những thông tin ban đầu từ cô gái bị Vương bắt cóc, cảnh sát TP Hà Nam được biết Vương làm nghề lái xe đường dài, trong lần đi tỉnh, Vương được một người quen giới thiệu có người cần chuyển hàng về TP Hà Nam, khi đến nơi chỉ cần gọi điện sẽ có người tới lấy hàng. Khi Vương thực hiện cuộc điện thoại để chuyển hàng thì phía đầu dây bên kia giọng một cô gái vang lên. Ngay lập tức Vương đề nghị người phụ nữ này phải đến nhà hắn để lấy đồ thay vì mang đến cho khách hàng.

Thấy người đến lấy hàng là một cô gái, Vương đã dùng thuốc mê để bắt giam cô gái này trong nhà của mình rồi liên tiếp thực hiện những hành vi đồi bại. Điều đáng nói hơn là Vương bắt cô gái này phải ăn loại thịt không giống như thịt động vật. “Tôi không thể nuốt được những miếng thịt mà Vương đưa cho, ban đầu hắn bắt tôi ăn sống như ăn gỏi cá, sau đó hắn luộc chín lên rồi ép tôi phải ăn. Do thịt có mùi lạ và rất khó ăn nên tôi bị nôn, Vương liền bỏ đói tôi trong vòng 3 ngày liên tiếp”, người phụ nữ trẻ bị Vương hãm hại khai báo tại cơ quan cảnh sát.

Kinh hoàng chồng giết rồi biến vợ thành “thực phẩm” dự trữ
Nhà người đàn ông này tại tầng 5, tòa nhà số 1, khu Dự Bắc, TP Hà Nam 

Hành vi của kẻ điên

Cô gái bị Vương hãm hiếp khai mình tên là Tiểu Châu cũng sinh sống tại TP Hà Nam, cô được người nhà báo có gửi một bưu phẩm nhờ một người lái xe mang đến, khi Tiểu Châu nhận được cú điện thoại của Vương yêu cầu cô có mặt tại địa chỉ hắn cung cấp. Nhưng cô gái trẻ không thể ngờ mình đã bước chân vào ngôi nhà của một kẻ điên. “Hắn hành hạ tôi trong suốt 3 ngày, chủ yếu là về ban đêm.

Vương không ngủ hàng đêm mà chỉ chợp mắt từ 9 đến 11g sáng. Cứ mỗi khi chuông đồng hồ điểm 24g là Vương bắt đầu dùng mọi trò để tra tấn, làm nhục tôi. Có lần hắn lấy một vật cứng chọc mạnh vào phần bụng dưới rồi bắt tôi thực hiện hành vi đồi bại theo yêu cầu của hắn…”, Tiểu Châu cho biết thêm. Theo ghi nhận từ phía CQĐT tra thì Vương đã hãm hiếp Tiểu Châu tổng cộng 14 lần trong vòng 3 ngày. “Khi chúng tôi tìm thấy Tiểu Châu thì cô ấy gần như đã kiệt sức hoàn toàn, tâm thần bấn loạn, thậm chí cô gái này còn tỏ ra sợ người lạ mặt. Thời gian đầu Tiểu Châu kiên quyết không khai báo bất kỳ điều gì liên quan tới Vương…”, một điều tra viên của sở cảnh sát TP Hà Nam cho hay.

Theo những người hàng xóm của Vương, hắn có lối sống hết sức lập dị. “Vợ chồng Vương chuyển đến đây sinh sống đã lâu nhưng không mấy khi thấy họ giao tiếp với những người xung quanh. Hơn nữa cuộc sống gia đình của họ có vẻ bất ổn. Vương thường xuyên đánh vợ, có lần họ còn đuổi nhau chạy khắp khu chung cư. Có đôi lần người nhà của chị Quách đến hòa giải mâu thuẫn vợ chồng thì bị Vương cầm dao đuổi đánh phải bỏ chạy tán loạn…”, một người hàng xóm của Vương cho biết.

Những ngày trước khi Vương bị bắt ông Đoàn, sống ở tầng 1 khu chung cư cho biết, Vương có mang khá nhiều túi nilon màu đen ra bờ sông gần đó, khi được hỏi là mang đồ đi đâu thì Vương trả lời đi vứt rác vì vừa dọn nhà. Sau đó vài ngày ông Đoàn lại thấy Vương mang về một con chó ngao Tây Tạng khá lớn để nuôi trong nhà. Theo nhận định từ phía cảnh sát thì nhiều khả năng Vương mang con chó trên về nhà của mình để dọn nốt phần thịt của vợ bị hắn chặt đứt để phi tang. Bởi Tiểu Châu có khai báo với cảnh sát rằng cô nhìn thấy Vương mang đĩa thịt ép cô ăn để cho chó sau khi Tiểu Châu một mực từ chối ăn thứ thịt bốc mùi này.

Người nhà của Vương cho biết, người đàn ông này từ nhỏ đã có tiền sử bệnh tâm thần. Vương thường có lối sống khép mình với thế giới xung quanh, việc Vương quyết định lấy vợ cũng khiến nhiều người thân cảm thấy ngạc nhiên, nhưng vì lo cho hạnh phúc của hắn nên mọi người trong gia đình Vương đều cố gắng giấu gia đình chị Quách chuyện này. Chỉ đến khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc thì mọi chuyện mới vỡ lở. Trước đây đã có lần Vương dùng búa nện vào đầu một người anh trong nhà, sau đó hắn còn tự lấy dao cứa vào tay mình rồi tỏ ra thích thú với trò chơi hành hạ vật nuôi trong nhà như chó, mèo…

Không những vậy Vương còn tự cắt đi ngón chân út của mình vì tin rằng làm như vậy hắn sẽ được phù hộ. Tuy nhiên, theo lời của chị gái Vương thì bệnh tình của hắn đã thuyên giảm vài năm gần đây và hầu như Vương không còn những biểu hiện khác thường như trước. Vương đã có thể đi làm, hòa nhập với xã hội, nhưng thời gian gần đây cuộc sống gia đình có nhiều điểm bất hòa có thể là nguyên nhân khiến Vương trở lại với tính cách trước đây? Hiện Vương đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giam giữ trái phép, hãm hiếp cô gái 20 tuổi và điều tra lý do vì sao Vương giết vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặt xác phi tang