Tin mới

Kinh hoàng con đâm mẹ 40 nhát dao vào đầu

Thứ sáu, 18/04/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một thanh niên đã đâm mẹ mình 40 nhát vào đầu, mặt và cổ vì mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng và tâm thần phân liệt.

 

(Tinmoi.vn) Một thanh niên đã đâm mẹ mình 40 nhát vào đầu, mặt và cổ vì mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng và tâm thần phân liệt.

Theo tin tức từ Dailymail, 7h30 ngày 26/9/2013, Leo Shogunle ở thành phố Chelmsford, hạt Essex, Anh nhận tin nhắn thoại từ bạn gái là Tolu Kalejaiya, 44 tuổi, đến từ Nigeria, với nội dung: “Đừng đâm mẹ, đừng đâm mẹ, con là một con quỷ!”. 

Kinh hoàng con đâm mẹ 40 nhát dao vào đầu

Emmanuel Kalejaiye. Ảnh: Daily Mail


Ông nhanh chóng đến nhà bạn gái lúc 10h và phát hiện cơ thể đẫm máu của Tolu trên sàn bếp. Bà bị đâm 40 nhát vào đầu, mặt, cổ và chân tay. Lúc đó, con trai nạn nhân, Emmanuel Kalejaiye, sinh viên ngành Hóa – Sinh Đại học Essex, cho biết mẹ của hắn đã bị tấn công sau đó chạy trốn, theo Daily Mail. 

Khoảng 10h30 cùng ngày, Emmanuel Kalejaiye đến đồn cảnh sát đầu thú.

Sau đó, Kalejaiye thay đổi lời khai. Hắn cho biết một nhóm 5 người đàn ông da trắng đeo mặt nạ xông vào nhà, buộc hắn đâm nạn nhân và đe dọa dùng vũ lực nếu hắn báo cảnh sát. 

Bị cáo cũng khai thêm 5 người này buộc hắn mặc quần áo màu hồng cho bà Tolu giống như chi tiết trong phim Kẻ tâm thần và đặt bà vào chiếc Mercedes nhằm đánh lừa hàng xóm bà đang lái xe đi làm, theo Topnewstoday. 

Tòa án Chelmsford Crown mở phiên tòa kéo dài hai tuần xét xử Emmanuel Kalejaiye. Từ những bằng chứng thu thập được, tòa phán hắn phạm tội ngộ sát vì mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng và tâm thần phân liệt. 

Dù vậy, thẩm phán Christopher Ball cho biết: “Bị cáo hành động rất thận trọng và có tính bạo lực cao”. Tòa sẽ xem xét mức độ nguy hiểm của Kalejaiye đối với xã hội trước khi đưa ra phán quyết. Tòa đang yêu cầu báo cáo đầy đủ về chứng tâm thần bị cáo mắc phải cho phiên xử tiếp theo vào tháng 6, theo Onenewspage.

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm Hot girl cover bản hit Con tim mong manh của Miu Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news