Tin mới

Kinh hoàng nam sinh Hải Phòng bị rạch mặt dã man

Thứ năm, 10/04/2014, 19:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang cùng đi ăn đêm, 2 nam sinh viên đã bất ngờ bị kẻ xấu dùng dao lam rạch sâu vào mặt, gây thương tích nặng nề.

(Tinmoi.vn) Đang cùng đi ăn đêm, 2 nam sinh viên đã bất ngờ bị kẻ xấu dùng dao lam rạch sâu vào mặt, gây thương tích nặng nề.

Theo tin tức, nam thanh niên năm thứ 2 Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội tên N.N. B ( trú trú tại Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng) đã đăng lên trang Facebook cá nhân có tên B.B.T của mình hình ảnh bản thân bị rạch mặt cùng lời kêu gọi mọi người cảnh giác trước kẻ xấu.

Status của B cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 6/4, anh cùng người bạn  chở nhau bằng xe đạp điện đi ăn đêm đã bị một người lạ mặt bịt khẩu trang đen thực hiện hành vi rạch mặt. Do bất ngờ nên anh đã không kịp tránh né và bị rạch rất sâu vào khuôn má bên trái.

Kinh hoàng nam sinh Hải Phòng bị rạch mặt dã man

Hình ảnh được B chia sẻ trên mạng

B viết: "Xin mọi người hãy dành ra 2 phút đọc, chia sẻ để bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Khoảng 21h30' tối hôm qua (6/4/2014) mình và 1 người bạn nữa đang đi ăn đêm, bọn mình đi bằng xe đạp điện di chuyển hướng từ Nhà hát Lớn tới gần Bệnh viện Kì Đồng thì bị 1 đối tượng với đặc điểm nhận dạng :Dáng đậm đậm người, cao tầm 1m70 - 1m75 đi xe Sirius màu đen đỏ, mặc áo khoác có mũ màu ghi xám (có đội cả mũ áo khoác) đội cả mũ bảo hiểm và mũ lưỡi trai bên trong...bịt khẩu trang đen..tay cầm dao lam chậm rãi áp sát để rạch mặt bạn mình và mình. Khi đó vì là khu công sở vắng người và đèn không có, mắt mình và bạn của mình đều kém nên không thể nhìn được biển số xe của đối tượng đó...và do cả 2 đang mải nói chuyện nên không để ý đề phòng mà tránh...mình có túm áo đối tượng đó nhưng thật là dại vì nó chỉ khiến lưỡi dao lam cứa sâu hơn vào mặt mình! Người đó định rạch mặt cả 2 đứa mình nhưng rất may là bạn mình không sao mà chỉ có mình là người cầm tài nên không thể tránh kịp...".

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc B đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng. Theo kết luận của bác sĩ vết thương của B dài hơn 10cm từ má trái sang tận mang tai, gây mất máu, đau đớn. Đặc biệt B bị đứt dây thần kinh tuyến phải phẫu thuật, đề phòng khả năng lưỡi dao lam có thể truyền bệnh nguy hiểm, B đã được xử lý y học tại khoa truyền nhiễm.

Ngay khi hồi tỉnh sau cấp cứu, nam sinh B. đã lên trang Face book cá nhân kể lại toàn bộ sự việc, kêu gọi mọi người cảnh giác.

P.V

Xem thêm Clip: Phát sốt với "Em của ngày hôm qua" phiên bản văn phòng, khu phố

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news