Tin mới

Kinh Quốc kết hôn lần hai với vợ đại gia bất động sản

Thứ năm, 07/07/2016, 15:19 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, nam diễn viên Kinh Quốc chuẩn bị kết hôn lần hai với nữ doanh nhân bất động sản ở Vũng Tàu.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, nam diễn viên Kinh Quốc chuẩn bị kết hôn lần hai với nữ doanh nhân bất động sản ở Vũng Tàu.

Kinh Quốc là một diễn viên Việt Nam từng nhận giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" của HTV Awards năm 2006. Vào nghề từ năm 1995, nhưng mãi đến năm 2000, khán giả mới biết Kinh Quốc trong bộ phim Dòng đời. Sau đó là những bộ phim như: Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Hướng nghiệp 1, Hướng nghiệp 2,...

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Kinh Quốc không mấy suôn sẻ, sau khi ly hôn, nam diễn viên một mình nuôi con nhỏ, hiện bé đã được 8 tuổi. 

Sau ly hôn, Kinh Quốc một mình nuôi dạy con trai.

Giờ đây khi sóng gió đã lùi xa khá lâu, cuộc sống của diễn viên Kinh Quốc đã tạm đủ đầy, Kinh Quốc chia sẻ hạnh phúc mới với một doanh nhân thành đạt kinh doanh bất động sản tại Vũng Tàu. Được bết, vợ sắp cưới của Kinh Quốc bằng tuổi anh, sinh năm 1974. Trong mắt anh, chị là người mạnh mẽ. 

Kinh Quốc vào vợ quen biết nhau đã 4 năm qua một người bạn. Cả hai từng là bạn bè một thời gian khá dài trước khi yêu nhau.

Ảnh cưới lãng mạn của Kinh Quốc với vợ doanh nhân được nam diễn viên chia sẻ.

Vợ Kinh Quốc sinh năm 1974, bằng tuổi với anh, hiện đang sinh sống tại Vũng Tàu.

 

Trước khi tiến tới hôn nhân, cặp đôi đã trải qua 4 năm làm bạn và yêu nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news