Tin mới

Ku Tin ra về tay trắng tại chung kết Người hùng tí hon

Thứ hai, 25/01/2016, 15:00 (GMT+7)

Tại chung kết "Người hùng tí hon", Ku Tin là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất, tuy nhiên cậu bé lại không mang về giải thưởng nào trong đêm cuối cùng.

Tại chung kết "Người hùng tí hon", Ku Tin là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất, tuy nhiên cậu bé lại không mang về giải thưởng nào trong đêm cuối cùng.

Tối 23/1, Chung kết tranh giải cá nhân của Người hùng tí hon mùa 1 năm 2015 đã lên sóng cùng với những tiết mục ấn tượng và bùng nổ. Trong đêm tranh tài đặc biệt này, tất cả các thí sinh đến từ 6 biệt đội.

Đêm Chung kết tranh Giải Cá nhân chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của các thí sinh nhỏ tuổi. Với tâm lý thoải mái, vô tư, các em nhỏ lần lượt thể hiện khả năng vốn có của mình. Điều bất ngờ nhất là sau các vòng tranh tài, dù là thí sinh được đánh giá rất cao và giành được sự yêu mến từ khán giả lẫn ban giám khảo nhưng Ku Tin bị loại trong vòng 2 của đêm Gala và không nhận được giải thưởng cá nhân nào.

Ku Tin không mang về giải nào cho mình khiến nhiều người tiếc nuối cho em

Trong vòng đấu đầu tiên, ba thí sinh nhí Thiên Phúc – Thiên Khôi – Hoàng Hải đã mang đến ca khúc "Gánh hàng rau" do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác. Với sự hòa quyện tinh tế, bộ ba thí sinh này đã làm cho trường quay "Người hùng tí hon" liên tục chìm trong tiếng vỗ tay vang dội.

Ba cô bé xinh xắn là Mai Anh – Kim Ngọc – Nguyệt Thu tiếp nối chương trình với ca khúc "Quê hương tuổi thơ tôi".

Tuấn Phong – Phúc Nhi đến từ Biệt đội Tinh nghịch mở đầu bằng tiết mục khá sôi động. Hóa thân thành 1 cặp bồi bàn, 2 em nhỏ đã làm khán giả phải ngả nghiêng bởi sự sáng tạo và tươi mới.

Anh Duy – Mỹ Hiền của Biệt đội Tí Hon làm giám khảo John Huy Trần đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với bài nhảy mang phong cách hiện đại. 

Hoàng Vân – Quốc Huy của Biệt đội Siêu quậy tiếp nối chương trình với việc hóa thân thành những ninja.

Lam Anh – Thiên Tùng của Biệt đội Vui nhộn gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành cặp đôi chiến binh La Mã.

Thanh Thanh – Lan Quỳnh của Biệt đội Khổng Lồ khép lại phần thi nhảy múa bằng tiết mục có phong cách núi rừng.

Đến phần thi Tài năng đặc biệt, mở đầu phần thi đặc biệt này, 6 thí sinh nhí đáng yêu từ các đội lần lượt bước ra sân khấu với tạo hình những con thú rừng.

Bé Minh Minh thể hiện khả năng đàn piano và hát bài Nhật ký của mẹ

Thiên Phước trong tạo hình chú sói mở màn phần thi này bằng ca khúc "Đất Việt tiếng vọng ngàn đời".

"Cậu bé bút chì" Ku Tin - Huỳnh Minh Hoàng làm sân khấu "Người hùng tí hon" chìm trong những tiếng vỗ tay, reo hò vang dội bởi vẻ ngộ nghĩnh, hài hước. Ku Tin trình diễn ca khúc Đêm giao thừa nghe khúc dân ca bằng giọng nói đớt, ngọng cực kỳ vui nhộn.

Minh Quang – Minh Nhựt làm cho 3 vị giám khảo lẫn các khán giả theo dõi chương trình thót tim liên tục khi trình diễn màn xiếc đu dây khá táo bạo

 

Kết thúc đêm Chung Kết Tranh Giải Cá Nhân, cô bé xinh xắn Nguyệt Thu đến từ Biệt đội Tinh nghịch (Đội trưởng Huỳnh Anh) đã giành chức Quán quân Tài năng Ca hát. Cặp đôi Hoàng Vân – Quốc Huy đến từ Biệt đội Siêu quậy (Đội trưởng Lâm Vinh Hải) giành chức Quán quân Tài năng Nhảy múa. Cặp nghệ sĩ xiếc nhỏ tuổi nhất Việt Nam Minh Quang – Minh Nhựt đến từ Biệt đội Tí Hon (Đội trưởng Hòa minzy) giành chức Quán quân Tài năng Đặc biệt. Thí sinh được yêu thích Ku Tin bị loại trong vòng 2 của đêm Gala và không nhận được giải thưởng cá nhân nào.

Ở phần thi ca hát của vòng 1, Thiên Phúc – Thiên Khôi – Hoàng Hải mở đầu đêm thi với Gánh hàng rau do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác. Tiếp đến, Mai Anh – Kim Ngọc – Nguyệt Thu làm nao lòng khán giả với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi. Nhận xét về 2 tiết mục, cì cả 6 em nhỏ đều tỏa sáng nên Thanh Bạch – Cẩm Ly – John Huy Trần đã rất khó khăn khi lựa chọn 2 em được bước tiếp vào vòng 2. Cuối cùng, John Huy Trần cho biết, quyết định của các giám khảo đó là trao cơ hội cho em Thiên Phúc và Nguyệt Thu.

 

Các thí sinh nhí vui mừng nhận giải và quậy tưng cả sân khấu

 
Ảnh: Internet
 
Hoàng Nguyễn
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news