Tin mới

Kỳ Duyên bị gọi là "bản sao" của Lệ Quyên sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 09/12/2015, 17:06 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cư dân mạng đặt cho tên gọi "bản sao" của ca sĩ Lệ Quyên khi tiếp bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc cầm nhọn bất thường.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị cư dân mạng đặt cho tên gọi "bản sao" của ca sĩ Lệ Quyên khi tiếp bị dính nghi án Phẫu thuật thẩm mỹ với chiếc cầm nhọn bất thường.

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người đặt nghi vấn cô tiếp tục phẫu thuật để có chiếc cằm nhọn hoắt. Cùng với đó, việc trang điểm quá đậm và cầu kỳ cũng khiến khuôn mặt cô cứng hơn vẻ tự nhiên thường thấy.

Sau khi tung ảnh với chiếc cằm nhọn hoắt, Kỳ Duyên được cư dân mạng gọi là "bản sao" của Lệ Quyên. Ảnh Internet

Đặc biệt, với chiếc cằm nhọn bất thường này, nhiều người đặt cho Kỳ Duyên tên gọi là bản sao của ca sĩ Lệ Quyên.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí với chiếc cằm nhọn bất thường, nụ cười thiếu tự nhiên. Ở thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Vì vậy, người đẹp đã bị nghi phẫu thuật.

Chiếc cằm dài bất thường của Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh internet

Tuy nhiên, Kỳ Duyên chọn cách im lặng trước sự hoài nghi của dư luận. Trước đó trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc hoa hậu nghĩ gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu? Kỳ Duyên thẳng thắn đáp rằng:"Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?". Có thể thấy, Hoa hậu Việt Nam 2014 rất tự tin vào nhan sắc của mình.

Nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang và sau khi dính nghi án thẩm mỹ. Ảnh internet

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Phần lớn đều cho rằng, nhan sắc của Kỳ Duyên khi ấy không phù hợp với ngôi vị Hoa hậu. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news