Tin mới

Kỳ Duyên táo bạo hở lưng giữa trời đông Hà Nội

Thứ bảy, 28/11/2015, 09:55 (GMT+7)

Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Tối 26/11, Kỳ Duyên là khách mời đặc biệt trong đêm tiệc kỷ niệm 250 năm thành lập của một thương hiệu đồ uống nổi tiếng thế giới, diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Mặc dù trời lạnh 15 độ C nhưng hoa hậu vẫn rạng rỡ xuất hiện với bộ cánh màu tím nhẹ nhàng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Chiếc váy dáng đuôi cá có phần cut-out táo bạo, giúp nhan sắc Nam Định khoe được vòng eo thon thả và một phần lưng trần nuột nà. So với phong cách kín đáo, thanh lịch trước đây, vẻ gợi cảm của Kỳ Duyên gây chú ý với nhiều ống kính máy ảnh và đông đảo quan khách. Ảnh Như Hoàn.

Để khiến mình thêm phần lộng lẫy, Kỳ Duyên chọn cách make-up trong suốt, mái tóc được uốn xoăn nhẹ. Cô còn sử dụng phụ kiện hoa tai và clucth ánh bạc để hoàn thiện style dự tiệc lộng lẫy.

Trở thành Hoa hậu khi mới 18 tuổi, Kỳ Duyên gặp khá nhiều bỡ ngỡ trong thời gian đầu bước chân vào showbiz.

Gần một năm qua, cô đã trau dồi kiến thức và trải nghiệm để tự tin hơn trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mỗi lần bị chê bai về cách ăn mặc, Kỳ Duyên đều rút ra bài học cho mình để ngày càng hoàn thiện bản thân. Ảnh Như Hoàn.

Vào thời điểm cuối năm, Hoa hậu Việt nam 2014 khá bận rộn khi chạy show vừa sắp xếp thời gian để học tốt.

Kỳ Duyên tâm sự, cô thấy may mắn và an tâm hơn khi bên cạnh mình luôn có gia đình làm hậu phương vững chắc, giúp cô có thể làm tốt được mọi công việc.

Tháng 12 này, gia đình Kỳ Duyên có tin vui khi anh trai cô sẽ tổ chức kết hôn. Hoa hậu đang phụ giúp mẹ để anh trai có một đám cưới hạnh phúc tại quê nhà Nam Định.

Minh Quang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news