Tin mới

Kỳ Duyên thanh minh về gương mặt biến dạng: "Già rồi nên mặt bị teo vào"

Chủ nhật, 30/04/2017, 08:01 (GMT+7)

Trả lời về sự biến đổi lớn trên gương mặt so với lúc đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Bây giờ già hơn nhiều rồi, nó bị teo vào đó".

Trả lời về sự biến đổi lớn trên gương mặt so với lúc đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Bây giờ già hơn nhiều rồi, nó bị teo vào đó".

Từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu,  Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên nhận được nhiều lời bàn tán nhất. Bên cạnh những lùm xùm về hình tượng không được đẹp nơi công cộng thì nhan sắc của cô Hoa hậu này cũng là một đề tài được dư luận hết sức quan tâm. 

Trong suốt hơn 2 năm làm người của công chúng, gương mặt của Kỳ Duyên luôn trong tình trạng "biến đổi thất thường" so với những hình ảnh từ khi mới đăng quang cho đến bây giờ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014, đăng ảnh so sánh 4 năm trước và bây giờ. Nhiều fan khen ngợi Kỳ Duyên, nhưng cũng có ý kiến không thích gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên hiện tại khi bình luận: "Thích mặt em lúc mới đăng quang". Ngay sau đó, Kỳ Duyên trả lời lại rằng: "3 năm rồi chị ạ. Bây giờ già hơn nhiều rồi, nó bị teo vào đó".

Gương mặt ngày càng dài, đặc biệt ở phần cằm của Hoa hậu Kỳ Duyên.

 Câu trả lời của Kỳ Duyên khiến nhiều người khó tin bởi gương mặt bầu tròn của người đẹp gốc Nam Định lại có thể dần bị "teo" lại theo thời gian mà không dùng đến phương pháp làm đẹp nào.

 
 
Gương mặt khá bầu bĩnh trước đây của Hoa hậu Kỳ Duyên.
 
Và gương mặt hiện tại bị nghi can thiệp "dao kéo" quá nhiều.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news