Tin mới

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã đường ai nấy đi?

Thứ ba, 23/08/2016, 11:56 (GMT+7)

Từ trạng thái "đang hẹn hò" chuyển thành "độc thân" của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Từ trạng thái "đang hẹn hò" chuyển thành "độc thân" của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện trên trang cá nhân của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn đang để chế độ độc thân, trong khi trước đây, khi hẹn hò cùng hoa hậu Việt Nam 2014, anh chia sẻ trạng thái là "đang hẹn hò". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, mối quan hệ của doanh nhân trẻ này và Kỳ Duyên đã kết thúc.

Từ trạng thái đang hẹn hò, bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên chuyển sang độc thân làm nhiều người dấy lên nghi vấn cặp đôi đã chia tay.

Thông tin Kỳ Duyên và bạn trai đại gia chia tay đã được xôn xao trong thời gian gần đây tuy nhiên cả hai đều giữ im lặng. 

Trước đó, vào ngày 25/5, chàng trai này đã có mặt xem Hoa hậu Kỳ Duyên trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Thậm chí anh còn đứng ra mua bộ váy đấu giá của Kỳ Duyên 7.000 USD.

Bạn trai bỏ ra 7.000 USD để mua chiếc váy của HH Kỳ Duyên trong show thời trang của NTK Hoàng Hải.

Sau hành động này, mọi nghi ngờ vị đại gia trẻ chính là bạn trai Kỳ Duyên tuy nhiên cô không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Khoảng một thời gian sau, cả hai sáng Pháp du lịch và không ngại đăng ảnh tình tứ bên nhau.

 
Những hình ảnh tình tứ của cặp đôi trước đó.

Ngay khi scandal hút thuốc của bạn gái xảy ra vị doanh nhân vẫn ở cạnh để động viên, an ủi cô vượt qua những sóng gió. Anh viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà anh gửi tới cô bạn gái đang gặp nhiều lời bình luận thiếu thiện cảm từ công chúng.

[mecloud]oSpN5AaBMT[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news