Tin mới

Kỳ Duyên và những scandal năm 2015

Thứ bảy, 26/12/2015, 23:32 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên trải qua một năm đầy thăng trầm với những scandal gây xôn xao dư luận sau khi giành chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Kỳ Duyên trải qua một năm đầy thăng trầm với những scandal gây xôn xao dư luận sau khi giành chiếc vương miện danh giá.

Ngay từ khi đăng quang, Kỳ Duyên đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận, đáng tiếc lại là vì những tranh cãi liên quan tới việc người đẹp có xứng đáng với vương miện cô giành được hay không. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2014.

Nhan sắc của người đẹp cũng được dân mạng so sánh cùng Á hậu 1 Huyền My. Những bức ảnh trong quá khứ của Kỳ Duyên cũng bị cư dân mạng 'đào bới' và chê bai không thương tiếc. Tuy nhiên, người đẹp vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân dù gặp không ít áp lực của dư luận. Nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng vào cô gái 19 tuổi, trong một tương lai không xa Kỳ Duyên có thể xóa tan mọi ý kiến và bàn tán về mình. Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục mất điểm trong mắt công chúng bởi những sự cố không đáng có.

Bán dưa ủng hộ, nhặt rác trên biển bị tố giả tạo, làm màu

 

Khi tham gia vào hoạt động bán dưa hấu trợ giúp đồng bảo Quảng Nam hồi tháng 4 vừa rồi, Kỳ Duyên đã kêu gọi mọi người giúp đỡ trên trang cá nhân và đăng tải những bức hình cô đang nệ khệ bê dưa đi bán. Cô còn kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Nam vì "mỗi trái dưa là một tấm lòng". Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu". 

Ngay khi bị chê bê dưa chỉ để "làm màu", hoa hậu đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết thực tâm mình chỉ muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa càng tốt. Vì xe dưa về muộn, đã sát giờ học thêm nên cô buộc phải đi, dù chỉ muốn ở lại phụ giúp mọi người. Kỳ Duyên cũng cho biết cô vẫn rất buồn khi đọc phản hồi của công chúng, làm gì cũng lo sợ không đúng.

Hoa hậu nhặt rác trên đảo Cát Bà cũng bị tố là dựng cảnh, làm màu.

Đầu tháng 6, Kỳ Duyên cũng bị nhiều người cho rằng đang "giả tạo" khi đi nhặt rác trên bãi biển Cát Bà.

Tham gia chương trình mít tinh “Vì môi trường xanh quốc gia 2015” tại Cát Bà, Hải Phòng, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã luôn thu hút mọi ánh nhìn. Kỳ Duyên không những là hạt nhân trong các hoạt động truyền thông bảo vệ môi trường, chống lại biến đổi khí hậu, mà còn cùng với các tình nguyện viên tích cực tham gia thu gom rác tại các bãi biển ở Cát Bà. 

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cô đi nhặt rác nhưng vẫn trang điểm đậm và chủ yếu là chụp ảnh để lên báo, thậm chí còn có những nguồn tin không rõ thực hư tiết lộ rằng số rác trên hình được yêu cầu đổ ra để Kỳ Duyên nhặt rồi chụp ảnh, nhưng sau khi xong lại không được thu gom cẩn thận.

 

Trước thông tin này, theo chia sẻ của hoa hậu Kỳ Duyên, cô thấy sốc khi những tin đồn đó xảy ra. Đây là sự kiện không chỉ có sự tham gia của mình cô mà cả các vị cán bộ khác, không thể có chuyện dàn dựng như vậy.

Gu thời trang khó hiểu

Không chỉ có việc làm Từ thiện, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những sao Việt luôn bị đem ra tranh luận về nhan sắc cũng như gu thời trang của mình.

 

Dù chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng với những bộ trang phục hàng hiệu, Kỳ Duyên luôn thay đổi hình ảnh của mình trong từng phong cách thời trang, nhưng gu thẩm mỹ của cô vẫn chưa chiếm được tình cảm của dư luận.

Trong mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện thì ngay lập tức hôm sau truyền thông sẽ có bài viết “soi” bộ cánh, phụ kiện cô đang mặc trong buổi hôm đó và ngay lập tức thời trang của Tân hoa hậu lại trở thành vấn đề bàn tán của dư luận. Từ việc dùng phụ kiện hãng nào, giá bao nhiêu, mặc trang phục do ai thiết kế… đến gương mặt trang điểm, cười nói trông như thế nào cũng đều được đưa vào “tầm ngắm”.

Người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Kỳ Duyên có street style khá ổn, tuy nhiên, trang phục đi sự kiện của cô thì vẫn có phong độ hết sức thất thường.

Dù đã rất cố gắng trong việc cải thiện hình ảnh, nhưng Kỳ Duyên vẫn đang bị cho là sở hữu gu thời trang chưa phù hợp và có dấu ấn riêng.

Qua phong cách thời trang của Kỳ Duyên, người ta vẫn chưa thấy được cá tính của bản thân cô và nhất là không phù hợp với vẻ đẹp của tuổi 18. Dường như, Kỳ Duyên đang thiếu 1 stylist đủ tầm để có thể nâng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô cũng như tạo cho cô 1 phong cách thời trang xứng với danh xưng Hoa hậu.

Tuy nhiên, gần đây phong cách thời trang của cô luôn được cải thiện khi liên tục lọt vào top sao Việt mặc đẹp, ngay cả phong cách đời thường của người đẹp cũng chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Kỳ Duyên dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Vừa bước lên ngôi vị sắc đẹp cao nhất Việt Nam, hoa hậu Kỳ Duyên đã ngay lập tức chịu sự chỉ trích về nhan sắc. 

Nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang và sau khi dính nghi án thẩm mỹ.

Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, hoa hậu gặp không ít chỉ trích về nhan sắc, nhưng trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?", điều đó chứng minh Hoa hậu hoàn toàn tự tin với nhan sắc của bản thân.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh xuất hiện trước công chúng gần đây, Kỳ Duyên lại cho thấy một hình ảnh ngày càng khác biệt với chiếc cằm dài hơn, gương mặt cũng thanh tú hơn trước khá nhiều. Lý giải cho sự thay đổi của hoa hậu, theo chia sẻ của người thân cận thì việc khuôn mặt Kỳ Duyên có thay đổi là do cô đã Giảm cân. Tuy nhiên lý do này chưa thể thuyết phục được những khán giả khó tính.

Trước thông tin này, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên không quá khó khăn để so sánh khuôn mặt bầu bĩnh của Kỳ Duyên thời mới đăng quang với phần cằm dài mới lạ trong sự kiện.

Dáng ngủ kém duyên trên máy bay

Hình ảnh kém duyên của Hoa hậu trên máy bay.

Bức hình chụp lại khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang lan truyền với tốc độ chóng mặt. Khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh được chụp trên khoang khách hạng thương gia, Kỳ Duyên và mẹ cô đang nằm ngủ ngay bên cạnh. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những phản hồi trái chiều.

Có lẽ, đây là bức ảnh mà Kỳ Duyên không muốn nhìn lại nhất. Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có hai luồng ý kiến của dư luận, một số cho rằng là đại diện của nhan sắc Việt, Kỳ Duyên nên chú ý nhiều hơn tới phong thái ở những nơi công cộng. Số còn lại cho rằng Hoa hậu cũng chỉ là người bình thường, bởi vậy nhu cầu ‘ăn, ngủ’ của cô nên được tôn trọng.

Sau sự việc này, người đẹp chọn cách im lặng. Tuy nhiên, mẹ cô đã chia sẻ sau bức ảnh của con gái: "Tôi vừa mới xem bức ảnh đó cách đây ít phút và rất mong mọi người thông cảm cho Kỳ Duyên. Hôm đó là chủ nhật, tôi cùng Kỳ Duyên bay từ Hà Nội vào Sài Gòn tham gia một sự kiện từ sáng sớm đến tối. Vừa kết thúc công việc, hai mẹ con lại bay gấp ra trong đêm để hôm sau Kỳ Duyên kịp lịch đi học ở trường vào sáng thứ hai.

 

Hình ảnh lan truyền trên mạng là lúc hai mẹ con tôi bay từ Sài Gòn về Hà Nội vào lúc tối muộn. Do sức khỏe yếu, lại làm việc liên tục nên hai mẹ con đều mệt, em Duyên đã không kiểm soát được dáng ngủ của mình".

Phần lớn các nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên trước dư luận, họ cho rằng chính người đăng tải bức ảnh mới nên bị ‘ném đá’ bởi xâm phạm vào quyền riêng tư của người khác.

Kỳ Duyên gây tranh cãi với hình ảnh mẹ nâng váy

Hình ảnh mẹ chỉnh váy cho người đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh cùng mẹ, người đẹp gây ấn tượng với chiếc đầm trắng tinh khôi. Tuy nhiên, hình ảnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên cúi xuống chỉnh sửa trang phục cho con gái một lần nữa gây bão dư luận.

 

Hành động chăm sóc kỹ càng con gái của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên không nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận bởi nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã lớn, cô không nên để đấng sinh thành làm những việc như vậy. Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng gây "bão" dư luận với hình ảnh để mẹ một mình đẩy hành lý hay hình ảnh xách váy cho con gái bước lên ô tô. Những hình ảnh này tiếp tục làm người đẹp mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Kỳ Duyên to tiếng với bố mẹ trong phòng tập.

Người đẹp cũng từng vướng phải chỉ trích to tiếng với bố mẹ trong phòng tập hay vốn tiếng Pháp không tốt khi phát biểu trong trường Đại học Ngoại thương. Sau đó, bố mẹ của Hoa hậu phải đích thân lên tiếng để bảo vệ cho con gái: ‘Hôm đó, Duyên gọi điện cho bố và nói to hơn một chút để nhờ bố mang đôi giày tập đến. Bố Duyên hỏi lại vì không nghe rõ nên Duyên mới phải nói lớn như thế’.

Những kiểu tạo dáng "trăm lần như một"

Có một điều dễ nhận thấy ở Nguyễn Cao Kỳ Duyên là những kiểu tạo dáng đơn điệu, giống nhau mỗi khi đứng trước ống kính. 

 

Lợi dụng vẻ đẹp của góc trái gương mặt, nên mỗi lần người đẹp xuất hiện là một lần các nhiếp ảnh gia lại nhìn thấy cô đứng chếch về phía tay phải, mặt cũng nghiêng về phía tay thuận và mỉm cười. Kiểu tạo dáng "trăm lần như một" có phần cứng nhắc, và gương mặt không biểu cảm của Hoa hậu tạm cảm giác nhàm chán cho người xem

 

Hoa hậu Kỳ Duyên diện trang phục trắng, mái tóc tạo chỏm nhỏ hai bên khi hóa thân thành Thần Tiên Tỉ Tỉ. Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Kỳ Duyên.

Một số bình luận cho rằng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên tạo hình cứng, kém duyên và thiếu sự sáng tạo. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Kỳ Duyên và khen cách tạo hình, sự dí dỏm của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Lần gần đây nhất, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi những bức ảnh quảng cáo của cô được tiết lộ.

 

Trong bộ ảnh mới, Kỳ Duyên mặc những bộ đồ ngủ mỏng nằm trên giường khoe đường cong gợi cảm. Thêm vào đó, đôi chân bẩn của Hoa hậu khiến nhiều người phải bật cười khi xuất hiện trong những thước hình quảng cáo, dù đó vẫn chưa phải hình ảnh chính thức. Có lẽ Hoa hậu cần quản lý kỹ càng hơn với hình ảnh cá nhân của mình, nhất là khi cô đã không xây dựng được nhiều thiện cảm của công chúng ngay từ ban đầu.

Bạn trai "tin đồn"

 

Thông tin hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng bạn trai bí mật gây xôn xao cư dân mạng. Ngay sau đó, hoa hậu Kỳ Duyên đã đính chính trên trang cá nhân về người bạn trai tin đồn:" Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào? KD's Family đang cười lăn cười bò luôn này”.

Được biết, người bạn trai bị bắt gặp cùng Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật trong quán cà phê là huấn luyện viên tại trung tâm thể hình, nơi cô luyện tập. Kỳ Duyên quen vị HLV này trước khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Được biết, người đẹp và vị HLV này có mối quan hệ thân thiết. Kỳ Duyên coi vị HLV này như là một người anh trai thứ hai của mình.

Một Kỳ Duyên kiên cường cố gắng vượt qua dư luận và hoàn thiện bản thân

Có thể nói, những hành động của Kỳ Duyên dù là nhỏ nhất vẫn luôn lọt vào tầm ngắm của dư luận. Người đẹp luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người hâm mộ

Dù gặp phải nhiều scandal trong năm vừa qua, nhưng Kỳ Duyên vẫn cố gắng vượt lên dư luận. Đứng trước những lời chỉ trích của công chúng dành cho mình, Kỳ Duyên chọn một cách giải quyết khá khôn ngoan là im lặng. Bởi hơn ai hết, cô biết giá trị bản thân mình nằm ở đâu và cách vượt qua nó như thế nào.

Kỳ Duyên tích cực tham gia hoạt động từ thiện.

Kỳ Duyên vẫn tiếp tục chăm chỉ học hành và tham gia các hoạt động từ thiện dù cho có bị tố làm màu và giả tạo, cô gái 19 tuổi này vẫn tận tình giúp đỡ những em nhỏ để các em có một cuộc sống tốt hơn và ý nghĩa hơn.

 
Phong cách thời trang ngày một tinh tế.
Thời trang đường phố đầy năng động và cá tính.

Với gu thời trang của cô, người đẹp đang dần hoàn thiện bản thân với một cô gái trưởng thành và kiên cường. Nhan sắc mặn mà cộng với phong cách thời trang ngày một tinh tế và sang trọng, Kỳ Duyên cũng đang dần ghi điểm nhiều hơn trong lòng công chúng.

 

Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân sau một năm đăng quang: "Một năm trôi qua tưởng thật nhanh. Với những gì đã trải qua, vui có, buồn có, Duyên thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều. Cám ơn những lời động viên, đóng góp của mọi người trong suốt thời gian qua. Tương lai, Duyên sẽ cố gắng, chăm chỉ để hoàn thiện bản thân hơn!"

Kỳ Duyên cũng không ngừng hoàn thiện hình ảnh bản thân cho đúng với lời tuyên bố: “Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là Hoa hậu” để ngày càng trở nên xinh đẹp trong mắt công chúng. Người ta thấy Hoa hậu xuất hiện với phong cách thời trang tinh tế hơn, kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hơn và đặc biệt là sự ý tứ duyên dáng hơn qua từng cử chỉ lời nói.

 

Dù vẫn còn một số những ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng giờ đây, không ít người phải thừa nhận Kỳ Duyên ngày càng đẹp và xứng đáng với hình ảnh người đại diện cho nhan sắc của một quốc gia.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news