Tin mới

Rộ tin Kỳ Hân mang bầu 4 tháng, chuẩn bị sang châu Âu dưỡng thai?

Thứ năm, 07/07/2016, 09:47 (GMT+7)

Kỳ Hân đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trong thời gian đám cưới mọi người khó nhận ra cô dâu có bầu bởi lớp váy khá dày.

Theo nguồn tin từ zing/Tri thức trực tuyến, hiện Kỳ Hân đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trong thời gian đám cưới mọi người khó nhận ra cô dâu có bầu bởi lớp váy khá dày.

[mecloud]pyDowpXolu[/mecloud]

Sau 6 tháng hẹn hò vướng phải không ít chỉ trích từ dư luận, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã quyết định về chung một nhà sau đám hỏi đình đám tại Sóc Trăng. Nhiều người cho rằng lý do khiến cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám hỏi như vậy do chân dài Venus đang mang thai.

Nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân gấp rút tổ chức đám hỏi do chân dài Venus này đang mang thai.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân có mặt ở một bệnh viện. Trong ảnh, Kỳ Hân mệt mỏi, nằm gối đầu lên Mạc Hồng Quân và, mặt che bằng khẩu trang kín mít. Nhiều người cho rằng chân sút Than Quảng Ninh đưa vợ đi khám thai. 

Kỳ Hân mệt mỏi nằm gối đầu lên Mạc Hồng Quân.

Một nguồn tin thân thiết với Kỳ Hân tiết lộ trên zing/tri thức trực tuyến thông tin Kỳ Hân đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trong thời gian đám cưới mọi người khó nhận ra cô dâu có bầu bởi lớp váy khá dày. Hiện người đẹp rút lui khỏi showbiz nhằm tập trung vào chăm sóc sức khỏe. Khi thai nhi lớn, Kỳ Hân sẽ sang châu Âu nghỉ dưỡng và đợi ngày lâm bồn.

Tuy nhiên, liên hệ với Mạc Hồng Quân, tuyển thủ Than Quảng Ninh phủ nhận thông tin trên, anh cho biết chỉ đưa Kỳ Hân đi viện khám bệnh thông thường.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khám thai