Tin mới

Kỷ lục gia sở hữu 'đôi mắt thần' Xuân Diệu qua đời vì tai nạn hy hữu

Thứ năm, 24/02/2022, 09:08 (GMT+7)

Sau chuyến đi câu cá ở cầu Rạch Ông, kỷ lục gia Xuân Diệu đã qua đời vì bị đuối nước.

Thông tin từ người thân của kỷ lục gia Xuân Diệu cho hay, vào ngày 22/2, người đàn ông có "đôi mắt thần" Nguyễn Văn Xuân, nghệ danh Xuân Diệu đã đi câu cá ở cầu Rạch Ông, quận 7, TP.HCM. Trong quá trình đi câu, do cần bị mắc nên ông đã lội xuống gỡ. Vì trời mưa to kết hợp với dòng nước chảy quá mạnh đã cuốn Xuân Diệu đi xa.

Kỷ lục gia sở hữu 'đôi mắt thần' Xuân Diệu qua đời vì tai nạn hy hữu
Kỷ lục gia sở hữu "đôi mắt thần" Xuân Diệu qua đời vì tai nạn hy hữu

Nhận được thông tin, gia đình kỷ lục gia Xuân Diệu đã báo chính quyền để nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Sau một ngày tích cực tìm, thi thể của ông mới được tìm thấy nhờ sự giúp sức của một hội thiện nguyện.

Xuân Diệu qua đời ở tuổi 57 (Ảnh internet)
Xuân Diệu qua đời ở tuổi 57 (Ảnh internet)

Được biết, kỷ lục gia Xuân Diệu qua đời ở tuổi 57, sau khi nhận được thi hài của ông, gia đình đã quyết định đưa về mai táng ở quê nhà Bạc Liêu.

Khả năng phun tia sữa đặc biệt của ông
Khả năng phun tia sữa đặc biệt của ông

Với những người yêu thích những chuyện kỳ lạ, năng lực siêu nhiên đều biết Xuân Diệu là người sở hữu đôi mắt rất đặc biệt. Ngay từ khi còn nhỏ ông đã phát hiện nhãn cầu của mình dị thường khi làm được nhiều việc không tưởng như thổi tắt ngọn nến đang cháy, thổi bong bóng, bơm ruột xe, uống sữa bằng mũi rồi bắn ra từ hai hốc mắt...

Bơm săm xe bằng mắt
Bơm săm xe bằng mắt

Nhận thấy bản thân có khả năng đặc biệt nên Xuân Diệu đã không ngừng rèn luyện để theo đuổi công việc làm ảo thuật. Năm 2006, Xuân Diệu lên TP.HCM lập nghiệp và tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ, từ đây ông được nhiều người biết đến hơn.

Kỷ lục gia sở hữu 'đôi mắt thần' Xuân Diệu qua đời vì tai nạn hy hữu - Ảnh 1

Với những cống hiến của mình, Xuân Diệu đã được từng tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam công nhận danh hiệu "Người dùng mắt phun sữa thành tia dài 2,6m".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news