Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu lùm xùm ly hôn, ngoại hình quá khác lạ

Thứ tư, 23/02/2022, 11:32 (GMT+7)

Sau ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đây là lần hiếm hoi ông Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện, ngoại hình đầy khác lạ.

Mới đây, một showroom tại TP.HCM xác nhận đã đón tiếp ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới. Hình ảnh chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngồi trò chuyện với ông chủ showroom nhanh chóng gây chú ý. Thông tin này khiến nhiều người cho rằng "vua cà phê" đang chuẩn bị rước thêm một chiếc xế sang về với bộ sưu tập hàng trăm tỷ đồng của mình. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu lùm xùm ly hôn, tại một showroom siêu xe ở TP.HCM
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu lùm xùm ly hôn, tại một showroom siêu xe ở TP.HCM

Trong ảnh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ diện cây trắng từ đầu tới chân, vị đại gia còn quấn thêm chiếc khăn rằn ri mang thương hiệu từ khi "vào núi tu luyện". Bộ trang phục không có quá nhiều thay đổi nhưng ngoại hình của ông Vũ thực sự khiến nhiều người phải thốt lên rằng, trông vị đại gia có phần gầy hơn trước.

Ngoại hình của ông Vũ có phần ốm đi
Ngoại hình của ông Vũ có phần ốm đi

Xôn xao về lý do ông Vũ đến showroom để tậu xe, nhiều ý kiến cho rằng rất có thể bị đại gia đã nhắm được một chiếc xe mới nên "tới công chuyện". Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một cuộc dạo chơi của ông Vũ mà thôi, "vua cà phê" chỉ đến ngắm chứ không hề có cuộc "chốt đơn" nào cả.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu lùm xùm ly hôn, ngoại hình quá khác lạ - Ảnh 1

Nhìn từ bức ảnh được rò rỉ có thể thấy trong showroom được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ghé thăm, có sự xuất hiện của loạt xe sang hàng đầu thế giới như Rolls-Royce Ghost 2022, Lamborghini Aventador SVJ, bộ đôi McLaren 720S, Maserati MC 20... Tổng giá trị của những chiếc xe tại đây có thể lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tái xuất hậu lùm xùm ly hôn, ngoại hình quá khác lạ - Ảnh 2

Được biết, đây không phải là một showroom lâu đời mà mới Khai trương hồi tháng 1/2022. Khi đó, màn ra mắt của nơi này đã được đánh giá là vô cùng hoành tráng khi trưng bày loạt siêu xe khủng như: Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 765 LT, Ferrari F8 Tributo, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan EVO, Mercedes-AMG G 63... Chính vì vậy sự xuất hiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là điều dễ hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news