Tin mới

Lady Gaga lột đồ, cắm điện để biến thành nữ robot ngoài hành tinh

Thứ ba, 17/03/2020, 16:39 (GMT+7)

Sau sản phẩm âm nhạc thất bại với màn hóa thân nữ siêu nhân, Lady Gaga tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với bộ ảnh mang tên "Transformation" cùng hình ảnh nữ robot mang đậm cảm hứng vị lai.

Mới đây, Lady Gaga tiếp tục khiến công chúng bất ngờ với bộ ảnh thời trang trên tạp chí Paper dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Frederik Heyman.

Trong số báo tháng 4, nữ ca sĩ người Mỹ trở thành nữ robot lai giữa người và máy móc hiện đại trong không gian ngoài Trái Đất mang đậm chất vị lai. Hình ảnh người đẹp cũng được Frederik quét 3D trên cơ thể trước, rồi tạo ra hình ảnh kỹ thuật số.

Chi tiết gây chú ý ở bộ ảnh "Transformation" chính là cảnh tượng Lady Gaga khỏa thân, bao quanh những ổ cắm điện đính dày đặc trên cơ thể nối với phần nguồn chính giống phim khoa học viễn tưởng với nhiều sự tương đồng cùng album Chromatica chuẩn bị ra mắt vào ngày 10/4.

Chia sẻ trên tờ Paper, Lady Gaga cho biết: "Tôi không muốn diện bộ trang phục thông thường mà phải là những thứ dị biệt giống với hình ảnh theo đuổi từ xưa đến giờ".

Nói thêm về album mới, nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong sản phẩm âm nhạc này, tôi sống tại Chromatica và tìm thấy Trái Đất để xóa sổ nó".

Nghệ sĩ người Bỉ Frederik Heyman cho biết, ông phải quét 3D từng centimet cơ thể ca sĩ để tạo ra hình ảnh Gaga kỹ thuật số.

Trong quá trình chụp, Lady Gaga yêu cầu quản lý lâu năm Bobby Campbell bật to một ca khúc trong album thứ sáu mang thông điệp "Hãy đấu tranh vì cuộc sống của bạn". Cô nhép miệng theo lời bài hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news