Tin mới

Lại rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch

Thứ năm, 02/08/2018, 10:03 (GMT+7)

Cư dân mạng lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng Tết Trung Thu năm nay.

Cư dân mạng lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang vào tháng Tết Trung Thu năm nay.

Mới đây, một đoạn hội thoại có nội dung về đang được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Theo nội dung của đoạn hội thoại này, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" sẽ lên xe hoa với danh hài vào tháng 8 âm lịch.

Người đưa ra tin này cho biết một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe mẹ ruột Nhã Phương nói.

Lại rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch - Ảnh 1.
 

Thực hư chuyện đám cưới này chưa rõ thế nào nhưng cư dân mạng đã xôn xao. Nhiều độc giả bày tỏ sự bất bình vì Nhã Phương đã quay lại Trường Giang bất chấp 5 lần 7 lượt danh hài lừa dối cô để qua lại với các người đẹp khác sau lưng.

Một độc giả còn viêt: "Không thích Trường Giang đâu. Tui ship Nhã Phương cho Nhan Phúc Vinh". Thậm chí còn có bình luận mỉa mai: "Chúc mừng Nam Em nhé!"

Lại rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch - Ảnh 2.

Nhã Phương sẽ lên xe hoa vào tháng 8 tới?

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi lại thể hiện sự thích thú, hạnh phúc trước tin đồn này. "Giờ thì tất cả nhà xe và tính mạng của Trường Giang đã thuộc về Nhã Phương rồi." "Chúc mừng anh chị"... là những dòng chia vui gửi tới đôi tình nhân.

Lại rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch - Ảnh 3.

Trường Giang và Nhã Phương đeo đồng hồ đôi đi ăn cùng Trấn Thành nhưng không xuất hiện cạnh nhau.

Trước đó, Nhã Phương được cho là đã tái hợp Trường Giang bất chấp scandal tình ái của bạn trai với Nam Em. Sau khi cô bỏ vai trong bộ phim remake "Hậu duệ mặt trời", tin đồn nữ diễn viên có bầu còn rộ lên.

Cùng với thông tin đám cưới chưa rõ thực hư này, cư dân mạng còn lan truyền tin đồn cặp đôi đã bí mật đăng kí kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news