Tin mới

Lái thử xe, BMW 5 tỉ nát đầu

Chủ nhật, 10/04/2016, 20:58 (GMT+7)

Một chiếc xe BMW đời mới với giá trị lên đến 5 tỉ đồng đã bị nát đầu khi một tai nạn hy hữu xảy ra trong buổi lái thử tại TP. Đà Nẵng.

Một chiếc xe BMW đời mới với giá trị lên đến 5 tỉ đồng đã bị nát đầu khi một tai nạn hy hữu xảy ra trong buổi lái thử tại TP. Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Thanh Niên, chiều nay 10/4, Showroom BMW Pasteur, Q3 TP.HCM đã tổ chức lái xe thử miễn phí tại đoạn đường Như Nguyệt đến chân cầu Phước Thuận (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Vụ tai nạn khiến đầu xe dường như chẻ làm đôi. Ảnh: Thanh niên

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h30 khi một khách hàng điều khiển xe do bất cẩn đã lao lên vỉa hè, đâm gẫy biển báo giao thông và cây xanh. Chiếc xe gây tai nạn là xe BMW series 730 Li trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh niên

Phần chắn bùn trước dính chặt vào bánh xe trước. Ảnh: Thanh niên

Sau tông lên vỉa hè và cây xanh, cả 4 túi khí phía trước đã bung ra, bảo vệ sự an toàn cho hành khách. Vụ tai nạn cũng không xảy ra thương vong. Tuy nhiên, do lực đâm quá mạnh, phần chắn bùn trước dính chặt bánh trước, phần đầu xe hư hỏng hoàn toàn, gần như bị chẻ làm đôi.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã được điều đến hiện trường để cẩu chiếc xe này ra ngoài, chờ đưa về showroom sửa chữa.

Chiếc Porsche Cayman GTS trị giá 4,76 tỷ va chạm phải xe bồn khi chạy ngược chiều. Ảnh: Xehay

Trước đó, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra hôm 26/3 khi một khách hàng đã chạy ngược chiều, khiến chiếc xe thể thao Porsche Cayman GTS trị giá 4,76 tỷ đồng đâm phải chiếc xe bồn.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lái thử