Tin mới

Lái xe ôm gửi công an đơn xin "đánh lộn"

Thứ ba, 07/10/2014, 09:25 (GMT+7)

Bị nhóm người trên xế hộp đánh trọng thương, ông Vệ yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc nhưng chờ mãi không thấy hồi âm nên lái xe ôm này gửi đơn xin công an cho "đánh lộn".

Bị nhóm người trên xế hộp đánh trọng thương, ông Vệ yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc nhưng chờ mãi không thấy hồi âm nên lái xe ôm này gửi đơn xin công an cho "đánh lộn".

Ngày 6/10, Công an xã Mỹ Quý Tây (Đức Huệ, Long An) cho biết thanh niên 31 tuổi Hồ Văn Vệ là xe ôm địa phương đã gửi đến đơn vị "Đơn xin đánh lộn". Nửa năm trước hồ sơ liên quan đến việc anh này bị nhiều người đánh gây thương tích đã được xã chuyển đến Công an huyện Đức Huệ nhưng chưa thấy giải quyết.

Đơn xin đánh lộn anh Vệ gửi công an xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Hòa (Long An).

 

Theo "Đơn xin đánh lộn" đề ngày 4/10, khoảng 22h ngày 5/3, anh vệ bám theo chiếc xe Camry lưu thông gần khu vực cửa khẩu Mỹ Quý Tây. Tưởng khách du lịch, anh chạy theo hỏi có ai đi xe ôm qua cửa khẩu không thì bị ông Trần Văn Hai và ông Bùi Văn An lao xuống đánh "bầm dập".

 

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), nạn nhân được chẩn đoán chấn thương đầu, tụ máu vùng chẩm, chảy máu tai trái, tụ dịch xoang hàm trái. Anh Vệ sau đó được chuyển sang Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng điều trị với tổng chi phí gần 24 triệu đồng.

Theo anh Vệ, lý do xin đánh lộn với những người đánh mình vì "chờ lâu quá mà pháp luật không giải quyết".

"Tôi gửi đơn lên xã, huyện nhưng chỗ nào cũng im re. Quá bức xúc, tôi làm đơn này xin đánh lại mấy người kia bởi vì đợi hoài pháp luật không giải quyết", anh Vệ viết trong đơn và cho biết để có tiền chữa trị, gia đình anh vay tiền nóng bên ngoài nhưng chưa khả năng trả nợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news