Tin mới

Làm bạn gái có bầu 7 tháng thanh niên lại kết hôn với bạn người yêu

Thứ năm, 31/08/2017, 16:17 (GMT+7)

Khi nghe tin người yêu có bầu không phải bất cứ chàng trai nào cũng có cách giải quyết đúng đắn. Mới đây cộng đồng mạng xôn xao về một vụ việc “vắt chanh bỏ vỏ”.

Khi nghe tin người yêu có bầu không phải bất cứ chàng trai nào cũng có cách giải quyết đúng đắn. Mới đây Cộng đồng mạng xôn xao về một vụ việc “vắt chanh bỏ vỏ”.

Cô gái đau khổ đăng tải câu chuyện xót xa của mình lên mạng. Ảnh: internet

Mới đây một cô gái trẻ đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện đầy xót xa của mình khi bị chính người em chơi thân và người yêu bội bạc trong khi đang mang thai ở tháng thứ 7. Sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Cô gái chia sẻ, hôm nay chính là đám cưới của cặp đôi oái oăm này, một người là người yêu của cô, một người là người em cũng là bạn thân mà cô luôn tin tưởng.

Từ khi quen với bạn trai đã nhiều lần cô có thai ngoài ý muốn và cũng là từng đó lần người đàn ông này bắt cô phải bỏ đi đứa con của mình. Cách đây không lâu khi cô có bầu được 2 tháng, anh chàng đã nhất quyết bắt cô đi phá thai.

Đau khổ vì người yêu quá phũ phàng, cô gái tìm đến người em thân thiết để tâm sự mong được thông cảm từ người mà mình hết mực tin tưởng. Người em thân thiết này luôn khuyên cô đừng buồn, phải mạnh mẽ để nuôi con. Trước những lời chia sẻ thấu tình đạt lý kia, cô gái luôn cho rằng người bạn đang cố gắng giúp đỡ mình. Nhưng thật không ngờ, đó chỉ là một màn kịch khi sau lưng cô, cả hai người đã lén lún "vụng trộm" từ nhiều tháng trước. 

Cuộc trò chuyện của đôi nam nữ. Ảnh: internet

Cô gái chia sẻ: “Ai ở Phước Tỉnh , Long Hải vô xem giúp em, em mong mọi người xem và chia sẻ giùm em, để cho cái loại sống không có trách nhiệm này được thêm nhiều người chúc phúc. Ngày 30/8 đám cưới của tụi nó. Lúc quen em làm cho em có bầu rồi bắt em phá thai hết lần này tới lần khác… Còn nhỏ kia thì khuyên em đừng buồn. Và rồi cướp luôn cha của con em. Tại sao lại có thể loại người này nhỉ?"

Theo nội dung tin nhắn cho thấy anh chàng này cuối cùng không ép cô phá thai nữa vì cái thai đã quá lớn. Song anh ta lại rũ bỏ bằng cách cô gái có đẻ anh ta vẫn sẽ lấy người mới vì đã cạn tình cạn nghĩa với cô từ lâu.

Anh chàng "vắt chanh bỏ vỏ". Ảnh: internet

"Bây giờ em có bầu cũng 7 tháng rồi. Và chúng nó cưới nhau. Em nghe đâu nhỏ đó cũng đang bầu 4 tháng... Mà tụi nó mới quen nhau chưa đc 3 tháng rưỡi", cô gái nghẹn ngào tâm sự.

Cô gái cũng khẳng định mọi chuyên là hoàn toàn có thật và không có chuyện câu “like” gì cả. Trước sự nghi ngờ của mọi người, cô nàng cũng đã ngay lập tức dùng tài khoản chính và giải thích do ban đầu ngại không dám lộ mặt, nhưng vì quá đau khổ, cô nàng chỉ biết kêu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ: "Em cũng không biết nói gì nhiều nữa... Mong mọi người hiểu cho em". 

Cặp đôi còn gửi thiệp cưới cho cô gái. Ảnh: internet

Trước câu chuyện này, nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với người con gái trẻ tuổi mà bạc phận.

Bạn E.Q chia sẻ: "Không thể tin trên đời lại có một cặp "hoàn hảo" như vậy, người đàn ông thì vô trách nhiệm, còn cô gái kia cướp chồng của chị thì quá đáng lắm rồi".

Bạn C. L chia sẻ: "Mình không hiểu bạn nghĩ cái gì nữa. Lão kia đã nói đến thế nghĩa là chẳng còn gì nữa rồi, cố phân bua níu kéo để làm gì. Khổ con khổ cái. Khổ bố khổ mẹ. Rồi giờ cả xã hội biết đến thì thấy có tốt hơn không?".

Tuy nhiên, thực hư câu chuyện như thế nào thì vẫn chưa được xác định rõ. Song kết cục cuối cùng thì người chịu nhiều tổn thương nhất vẫn là sinh linh bé bỏng, tội nghiệp chưa kịp ra đời kia.

Quỳnh Chi(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news