Tin mới

Lâm Chi Khanh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn 5 tỷ

Thứ tư, 05/08/2015, 08:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cầu hôn đắt tiền mà bạn trai tặng.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cầu hôn đắt tiền mà bạn trai tặng.

[mecloud]aV5xYUoJls[/mecloud]

Tối ngày 4/8, có mặt trong sự kiện tại nhà hát Bến Thành, Lâm Chi Khanh rạng rỡ khoe chiếc nhấn kim cương bạn trai cầu hôn trị giá 5 tỷ. Bên cạnh đó, Kenny Thắng còn tặng cô chiếc đồng hồ đắt tiền.

Lâm Chi Khanh được bạn trai tặng nhẫn 5 tỷ và chiếc đồng hồ đắt tiền 

Theo tin tức được biết, Lâm Chi Khanh sẽ kết hôn với bạn trai Việt kiều vào tháng 10 tới. Bạn trai của Lâm Chi Khanh là Kenny Thắng, tên đầy đủ là Nguyễn Văn Thắng. Được biết, hai người đã yêu nhau được nhau gần 20 năm. 

Lâm Chi Khanh và bạn trai

Cả hai đã từng mất liên lạc một thời gian dài vì Kenny Thắng quyết định qua Mỹ định cư. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi biết được rằng trong suốt thời gian mất liên lạc, người đàn ông này vẫn chờ đợi cô.

Thời gian qua, Lâm Chi Khanh từng bị nghi có tình cảm với Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Nữ ca sĩ chuyển giới cho hay: "Kể từ khi trở về Việt Nam, tôi và Vĩnh Thụy mỗi người mỗi công việc, hầu như không có cơ hội tiếp xúc với nhau thêm lần nữa. Tôi nghĩ chúng tôi có duyên gặp nhau, quý mến nhau, nhưng không có nợ với nhau nên tình cảm ấy không thể tiếp tục kéo dài. Hiện tại giữa hai chúng tôi chỉ còn tình bạn đẹp".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news