Tin mới

Lâm Chi Khanh gợi cảm đến mừng Ưng Hoàng Phúc

Thứ bảy, 08/03/2014, 10:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ chuyển giới chọn trang phục táo bạo khi đến chúc mừng bạn thân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ chuyển giới chọn trang phục táo bạo khi đến chúc mừng bạn thân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

 

Tối 7/3, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh mặc gợi cảm trong buổi giới thiệu single Love story và Lady Love của Ưng Hoàng Phúc.

 

Sau thời gian dài ít xuất hiện trên sân khấu âm nhạc trong nước, nam ca sĩ Căn gác trống đánh dấu sự trở lại với single gồm 2 ca khúc Love story và Lady Love. Trong đó, Love story anh muốn tặng những người đang yêu nhân dịp 14/2 và Lady Love tặng những người phụ nữ nhân dịp 8/3.

 

Cả hai ca khúc đều được nhạc sĩ Phúc Bồ sáng tác riêng cho giọng ca của nam ca sĩ. Trong đó, Love story thuộc dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng tình cảm, còn Lady Love được nam ca sĩ phối lại dưới dạng acoustic, beatbox và trống tạo sự sôi động. Anh cũng nhấn mạnh, ca khúc ra mắt nhân dịp ngày 8/3 này nhằm khẳng định trong mắt đàn ông, phụ nữ luôn đẹp nhất. Nếu cuộc sống thiếu vắng phụ nữ sẽ rất buồn tẻ, do vậy, anh cũng lên ý tưởng quay MV cho ca khúc này. Bạn gái Kim Cương sẽ đóng chung MV này với Ưng Hoàng Phúc.

 

Nam ca sĩ cho hay, single nằm trong dự án khởi đầu của một album sẽ phát hành trong tháng 4 tới. Sát cánh bên cạnh Ưng Hoàng Phúc nhưng người mẫu Kim Cương lại vắng mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Ưng Hoàng Phúc cho hay, Kim Cương bận về quê miền Tây, không lên kịp dự họp báo của anh.

 

Khá nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới như Lâm Chi Khanh, Lương Bích Hữu, Phùng Ngọc Huy…

 

Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy đến chúc mừng Ưng Hoàng Phúc.

 

Lương Bích Hữu đang hướng tới hình ảnh gợi cảm, sang trọng. Cô gái Trung Hoa cũng diện đầm đen, khoe vòng 1. Những ca khúc của Bích Hưu thời gian qua thu hút hàng triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc chỉ trong vài ngày khiến cô rất vui.

 

Nam ca sĩ điển trai trình diễn ca khúc Love story.

 

 

 

Anh còn mời một số bạn bè thân lên sân khấu để hát cùng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news