Tin mới

Lâm Chi Khanh: “Tôi sẵn sàng theo Hương Giang ra hầu tòa”

Thứ ba, 28/06/2016, 18:54 (GMT+7)

Scandal của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol, Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh khẳng định, cô sẵn sàng cùng Hương Giang Idol tìm ra sự thật giọng nói trong đoạn băng ghi âm đang gây xôn xao thời gian qua.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh khẳng định, cô sẵn sàng cùng Hương Giang idol tìm ra sự thật giọng nói trong đoạn băng ghi âm đang gây xôn xao thời gian qua.

Ngày 22/6, trên mạng lan truyền một đoạn ghi âm được cho là của Hương Giang Idol thóa mạ Lâm Chi Khanh. Trong đó, người bị nghi là Hương Giang Idol đã có những lời nói khiếm nhã, xúc phạm đến đàn chị. Đoạn ghi âm đã khiến hai mỹ nhân chuyển giới tranh cãi nẩy lửa.

Dưới đây là cuộc trò chuyện, trao đổi với ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh về sự việc trên:

Vì sao chị khẳng định giọng nói trong băng ghi âm xúc phạm chị là của Hương Giang Idol?

Chính xác là giọng của Hương Giang. Đoạn đầu Hương Giang giả giọng miền Nam nhưng Hương Giang vẫn bị sơ hở nhiều ngôn từ của người miền Bắc. Không có ai chửi fan Lâm Chi Khanh mà lại giả giọng Hương Giang hết. Giọng của Hương Giang mình đã quá quen thuộc, hai chị từng làm việc chung. Chuyện này xảy ra từ 6 tháng trước rồi. Hương Giang nhắn tin dụ dỗ fan của Khanh không được nên mới ghi âm chửi Khanh.

Khanh đã cho rất nhiều người trong showbiz nghe đoạn ghi trực tiếp, người ta công nhận đúng là giọng của Hương Giang. Tuy nhiên, khi Khanh đăng lên facebook thì âm thanh đã có phần không còn được chính xác như bản gốc nên một số người hoài nghi về giọng nói của Hương Giang. Bản gốc Khanh giữ, nghe là biết 100% của Hương Giang, còn đoạn Khanh đưa lên Facebook đã bị lệch đi 30% rồi.

Khán giả chỉ biết giọng Hương Giang nhỏ nhẹ trên truyền hình, còn khi Hương Giang chửi với giọng bức xúc và giả giọng miền Nam thì người ta không dám đoán là giọng Giang. Không ai rảnh mà đi giả giọng Hương Giang để chửi Khanh cả. Khanh đã nói chuyện với Hương Giang rất nhiều nên rất quen thuộc giọng của Giang. Chính vì điều đó mà Khanh mới khẳng định người trong đoạn ghi âm là Hương Giang.

Lâm Chi Khanh bức xúc khi bị xúc phạm. Ảnh NVCC

Trước khi có scandal này, giữa chị và Hương Giang đã từng xảy ra mâu thuẫn?

Khanh không ghét Hương Giang, hay bịa đặt cho Giang, đây là bức xúc thật sự của mình. Mình nói ra để dạy cho Hương Giang một bài học.

Thực sự, thời gian đầu tiên Khanh chuyển giới từ bên Thái Lan về, tất cả mọi người hay đem Khanh ra so sánh với Hương Giang. Điều này làm cho hai người không thân với nhau, tuy nhiên hai người không có hiềm khích gì, gặp nhau ở ngoài vẫn nói chuyện bình thường. Trong mắt Khanh, Giang không có gì để mà mình ghen tỵ. Khanh đi hát gần 20 năm nay, khán giả đã quá biết rõ Khanh, còn Hương Giang mới chỉ vào nghề được 2,3 năm nay. Giang còn nhỏ hơn chị rất nhiều tuổi, vì thế Khanh đâu có thời gian đi ganh tỵ với Hương Giang.

Xảy ra chuyện này, Khanh mới hiểu Hương Giang bằng mặt mà không bằng lòng với mình. Hương Giang âm thầm tìm cách lôi kéo fan của Khanh.

Chị có ý định nhờ pháp luật can thiệp làm rõ nghi vấn băng ghi âm Hương Giang xúc phạm mình?

Đương nhiên, Khanh đã nhờ pháp luật can thiệp rồi. Cơ quan chức năng đã điện thoại cho Khanh và Hương Giang lên để xác nhận rõ ràng. Khi được gọi, quản lý Hương Giang nói Giang đi Mỹ sau khi về thì đi Thái Lan. Đúng trước đó, Hương Giang có đi Mỹ vì một số bạn bè của Khanh xác nhận nhưng không đi Thái Lan. Vì vậy, Hương Giang hãy chứng minh mình đang ở Thái Lan. Hiện Khanh đang chờ Hương Giang để lên giải quyết.

Khanh đã gửi đoạn ghi âm gốc cho cơ quan chức năng. Sau ba lần triệu tập nếu Hương Giang không lên, cơ quan chức năng sẻ có cách giải quyêt và cũng đủ hiểu Giang không dám đối mặt sự thật. Hiện giờ số điện thoại của Hương Giang và quản lý đều không liên lạc được.

Chị nghĩ sao khi Hương Giang Idol một mực phủ nhận thông tin này?

Hương Giang có quyền phủ nhận nhưng phải đến công an nói chuyện rõ ràng. Chứ không có ai ăn cắp lại nhận mình là người ăn cướp. Giang chưa chứng minh được điều gì, không ai tin những lời nói suông của Hương Giang.

Hình ảnh Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol thân thiết trước đây. Ảnh internet

Theo chị, động cơ gì khiến Hương Giang phải làm vậy?

Bề mặt cô ấy bình thường nhưng trong lòng không có vậy. Trong mắt chị không có Hương Giang. Cô ấy muốn lật đổ Khanh. Khi nghe đoạn ghi âm thì rất rõ ràng. Fan của Hương Giang đã nghe và nhận ra rồi nhưng họ không tin Hương Giang lại có thể làm như vậy. Bản thân Khanh cũng không tin Hương Giang nói chuyện vô học thức, tục tĩu như vậy. Là một nghệ sĩ tên tuổi như Hương Giang mà có những phát ngôn như vậy thì không đáng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện bức ảnh lộ đoạn nói chuyện ngắn giữa 2 tài khoản mà 1 nhân vật trong đó có tên “Khanh Chi Lâm" dụ dỗ fan tạo scadanl với Hương Giang. Chị giải thích sao về thông tin này?

Tin nhắn của Khanh khi tố Hương Giang là 4 tháng trước, ngày 22/6 Khanh chia sẻ câu chuyện. Sau đó ngày 23/6, một số đoạn tin nhắn giả dạng tên Lâm Chi Khanh dụ dỗ fan của Hương Giang được để tung lên để làm rối dư luận.

Nhiều người cho rằng, đây là một chiêu để tự PR bản thân?

Hương Giang muốn tạo scandal để nổi tiếng. Hương Giang thách thức Khanh. Hương Giang nói chị vu khống, Khanh bức xúc nên lên tiếng, khi Hương Giang đáp lại thì chị cũng đáp lại. Hương Giang có tật thì giật mình.

Chính Hương Giang muốn lấy chuyện này để nổi tiếng nhưng Khanh đã nổi tiếng suốt từ năm 2000 rồi. Nên mình không thể tạo scandal bằng cách rẻ tiền. Thật sự Khanh quá bức xúc nên mới quyết định tung đoạn ghi âm này lên.

Hương Giang Idol có nói sẽ nhờ pháp luật xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm. Chị có đủ tự tin để đối chất?

Hương Giang nên nhờ pháp luật can thiệp và phải chứng minh được giọng đó không phải của Hương Giang. Cô ấy đi kiện, Khanh sẽ theo hầu đến cùng. Hương Giang nên chứng minh mình trong sạch và bị vu oan.

Hiện tại Hương Giang chỉ mới lên tiếng trên báo chí chứ chưa có hành động thiết thực nào để xác minh. Mong Giang hãy lên gặp công an để xác minh.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chủ quan của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh. Về phía Hương Giang Idol, cô vẫn chọn cách im lặng và chỉ chia sẻ một status trên trang cá nhân của mình về sự việc trên. Hương Giang cho biết, cô không có lý do gì để ghen tỵ với Lâm Chi Khanh mà phải chửi bới đàn chị. Phía đại diện của Hương Giang cũng phủ nhận sự việc và cho biết sẽ nhờ đến đại diện pháp lý xác minh lại đoạn ghi âm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news