Tin mới

Làm đẹp da với bột đậu đỏ an toàn hiệu quả tại nhà

Thứ bảy, 30/05/2015, 09:00 (GMT+7)

Bột đậu đỏ là loại “mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời” để bạn làm đẹp da. Làm đẹp da với bột đậu đỏ có tác dụng làm trắng, trị mụn trên da cũng như tẩy tế bào chết cho da thêm mịn màng.

Bột đậu đỏ là loại “ mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời ” để bạn làm đẹp da. Làm đẹp da với bột đậu đỏ có tác dụng làm trắng, trị mụn trên da cũng như tẩy tế bào chết cho da thêm mịn màng.

Làm đẹp da với bột đậu đỏ

Chính hiệu quả cực hay của bột đậu đỏ mà nó đã trở thành trào lưu làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Bột đậu đỏ có tác dụng tuyệt vời không hề thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền khác.

Làm trắng da mặt và toàn thân với bột đậu đỏ

Làm trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Vì sao bột đậu đỏ lại có tác dụng làm trắng hữu hiệu đến vây? Lý do chính là do đậu đỏ có chứa các loại Vitamin như  vitamin C, B1,B6,E và chứa sắt và chất chống ô xy hoá. Bột đậu đỏ còn giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Nếu bạn dùng đậu đỏ để làm đẹp da, các dưỡng chất có trong bột đậu đỏ có tác dụng kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho da, ngăn ngừa một cách tự nhiên sự hình thành mụn ở trên da mặt.

Cách thực hiện:

- Trộn 3 thìa bột đậu đỏ với 2 thìa sữa tươi hay sữa chua không đường. Dùng hỗn hỗn hợp này  làm mặt nạ đắp mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước lạnh. Bạn thực hiện theo cách này 2 lần/ tuần sẽ thấy da dần trắng đều và mịn màng hơn. Bạn cũng có thể áp dụng công thức này cho việc làm trắng da toàn thân. Loại mặt nạ này vừa có tác dụng làm trắng da vừa có tác dụng trị mụn hiệu quả.

Chống lão hoá da với bột đậu đỏ

Chống lão hóa da với bột đậu đỏ

Khi bước đến tuổi 25 da bạn sẽ bắt đầu bị lão hoá. Nếu bạn không có cách chăm sóc da đúng thì da sẽ dễ bị lão hoá và ngày càng xấu đi. Mặt nạ bằng bột đậu đỏ và bã cà phê là giải pháp tuyệt vời để bạn ngăn chặn sự lão hoá của da

Cách thực hiện:

- Trộn 2 thìa bột đậu đỏ với 1 thìa bã cà phê đã xay mịn với 2 thìa dầu ô liu.Dùng hỗn hợp này để làm mặt nạ đắp mặt trong vòng 15 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần để bổ sung thêm các dưỡng chất cho da bạn.

Làm da trắng hồng với bột đậu đỏ

Làn da trắng hồng với bột đậu đỏ

Làn da trắng hồng sẽ làm bạn trông tươi tắn và có nhiều sức sống hơn. Làm da trắng hồng với bột đậu đỏ không khó hãy làm theo cách sau đây

Cách thực hiện:

- Trộn  2 thìa bột đậu đỏ, với 2 thìa nước cam ép và 1 thìa dầu hạnh nhân. Thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút rồi rửa sạch lại mặt với nướcấm hoặc nước lạnh. Như các cách khác bạn nên đắp loại mặt nạ này cho da 2 lần /tuần.

Làm đẹp da với bột đậu đỏ thật dễ dàng nhưng cũng thật hiệu quả. Hãy áp dụng những cách làm đẹp da trên đây để có một làn da khoẻ mạnh,hồng hào. Chắc chắn rằng bột đậu đỏ sẽ không làm bạn thất vọng về Công dụng của nó trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. 

Nguyễn Khiết ( Tổng hợp )

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news