Tin mới

Làm gì để đón giao thừa 2022 một mình nhưng không cô đơn?

Thứ sáu, 31/12/2021, 21:33 (GMT+7)

Dù một mình nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng một đêm giao thừa một cách trọn vẹn, không cảm thấy cô đơn.

Chỉ còn vài tiếng nữa chúng ta sẽ nói lời "tạm biệt không hẹn gặp lại" năm 2021 và chào đón năm mới 2022. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên mọi hoạt động ăn mừng năm mới, lễ Bắn pháo hoa đều bị hủy bỏ. Ngay cả những buổi tụ tập bạn bè, gia đình cũng bị hạn chế. Và nếu đêm nay, bạn đón giao thừa Tết Dương lịch một mình thì đừng bỏ qua một vài gợi ý dưới đây để có một bữa tiệc solo tưng bừng tại nhà.

Món ăn yêu thích

Ở một mình thì đừng bỏ qua món ăn mà bạn yêu thích. Đồ ăn có thể khiến bạn hưng phấn và tận hưởng khoảnh khắc giao thừa một cách trọn vẹn nhất. Nếu có năng khiếu, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị vài món tủ để nhâm nhi lúc chuyển giao sang năm mới. Còn không, ngại gì mà không gọi đồ về.

Làm gì để đón giao thừa 2022 một mình nhưng không cô đơn? - Ảnh 1

Trang phục đẹp

Dù không ra ngoài chơi, không tụ tập bạn bè, không thể về với bố mẹ thì đừng biến đêm giao thừa thành khoảnh khắc bình thường. Hãy mở tủ ra, chọn lấy bộ đồ bạn ưng nhất, lên đồ lồng lộn và chụp những bức ảnh thật xinh. Sau đó, đừng ngại mà đăng lên Instagram, Facebook để chào đón năm mới 2022.

Quẩy xuyên đêm

Chẳng cần đến bar để tiệc tùng bạn vẫn có thể "quẩy banh nóc" đêm giao thừa. Hãy chọn ra những bài hát yêu thích dành cho bữa tiệc đêm nay. Nếu bạn ngại nửa đêm còn làm phiền hàng xóm thì đeo tai nghe vào và tận hưởng những bản nhạc tuyệt vời đó.

Làm gì để đón giao thừa 2022 một mình nhưng không cô đơn? - Ảnh 2

Cày phim

Nếu ngày thường bạn không có thời gian để cày phim thì đêm giao thừa là thời điểm thích hợp nhất rồi đấy. Nằm cuộn mình trên ghế hoặc bất cứ nơi nào trong nhà, xung quanh là đồ ăn thức uống yêu thích. Việc của bạn là say sưa thưởng thức chương trình truyền hình hoặc bộ phim yêu thích.

Đừng quên bạn bè

Nếu không thích một mình, bạn hoàn toàn có thể tổ chức một bữa tiệc ảo với bạn bè. Làm bất cứ điều gì dưới ánh nến, tổ chức một buổi chơi game ma sói... với mọi người. Dù kết nối bằng hình thức nào thì có bạn bè ở bên vào thời khắc đặc biệt này vẫn thật tuyệt.

Chúc bạn có một đêm giao thừa thật hạnh phúc và ý nghĩa, dù một mình nhưng không cô đơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news