Tin mới

Táo Quân 2022 xuất hiện ‘thủ tục’ đặc biệt chưa từng có, hé lộ diễn biến bất ngờ

Thứ sáu, 31/12/2021, 14:41 (GMT+7)

Chương trình Táo Quân 2022 sẽ có những điều thú vị, hứa hẹn xuất hiện chi tiết mới bùng nổ.

Táo quân 2022 đã được xác định sẽ xuất hiện vào đúng đêm 30 Tết Nguyên đán như thường lệ. Hiện tại, các nghệ sĩ tham gia chương trình đã tụ họp, cùng nhau tập luyện để kịp chạy kịch bản theo đúng yêu cầu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hàng năm, trước khi lên sóng, các Táo sẽ tề tựu không chỉ để tập luyện mà còn bồi đắp cho kịch bản của chương trình thêm hay và hấp dẫn hơn. Năm nay, NSND Công Lý vì lí do sức khỏe mà chưa thể góp mặt trong chương trình Táo quân 2022, còn lại các "nhân sự Thiên đình" vẫn tương đối đầy.

Trong ảnh, nghệ sĩ Quang Thắng rất sôi nổi trao đổi gì đó với mọi người, trong khi Ngọc Hoàng - Quốc Khánh lại có phần thâm trầm. Rất có thể đây là 1 phân cảnh trong chương trình chính thức. Vân Dung còn hài hước chọc Ngọc Hoàng - Quốc Khánh: "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm nay, ngoài sự xuất hiện của những Táo kì cựu như Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như: Trung Ruồi, Duy Nam, Dũng Hớn. Đây được xem là lớp nghệ sĩ kế cận của dàn "Táo quân" sẽ xuất hiện trong tương lai.

Nghệ sĩ Chí Trung còn tiết lộ bức ảnh anh diện trang phục Táo, ngồi trên sân khấu và tâm sự: "Giao thông tôi đang loay hoay tìm chất liệu cho Táo…Thông Giao". Điều này khiến Cộng đồng mạng đồn đoán Chí Trung vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Táo Giao thông.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm nay, Táo quân có thêm quy định mới, yêu cầu dàn nghệ sĩ Táo quân trước khi vào tập luyện phải lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19. NSƯT Vân Dung khi đặt câu hỏi "Cái gì thế", Chí Trung lên tiếng xác nhận: "Đến tập Táo test hết nhé muội".

Thủ tục này là chưa từng có tiền lệ, đây là quy định an toàn của tất cả các đoàn làm phim, ê kíp trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang có diễn biến phức tạp như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news