Tin mới

Lâm Hùng suýt rơi từ tòa nhà cao 64 mét khi quay MV Thói Đời

Thứ tư, 26/10/2016, 09:02 (GMT+7)

Mặc dù mắc chứng sợ độ cao và thậm chí suýt rơi xuống đất từ độ 64 mét nhưng Lâm Hùng vẫn quyết tâm vượt qua để có được những cảnh quay ưng ý trong MV Thói Đời.\n 

Mặc dù mắc chứng sợ độ cao và thậm chí suýt rơi xuống đất từ độ 64 mét nhưng Lâm Hùng vẫn quyết tâm vượt qua để có được những cảnh quay ưng ý trong MV Thói Đời.

Lâm Hùng cũng là một trong những tên tuổi đình đám của thế hệ nhạc trẻ những năm 90. Anh được khán giả miền Tây rất yêu thích và ưu ái dành tặng biệt hiệu “Ông vua miền Tây”. Một số ca khúc nổi bật của Lâm Hùng như Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly,Mỗi người một quá khứ, Em về đi, Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian, Khi vắng em… Sau khi ra mắt 3 album Lâm Hùng được truyền thông đặc biệt quan tâm. Anh anh gặp sự cố tình tiền không mong muốn. Gạt bỏ tất cả sang một bên chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng ít chú ý đến mặt truyền thông nên thời gian qua, các thông tin về anh trong những năm gần đây cũng rất ít được công chúng nhắc đến.

Là một ngôi sao Miền Tây nên việc tập trung thị phần khán giả chủ yếu ở những sân khấu Miền Tây và rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện, thỉnh thoảng anh tham gia một số chương trình Từ thiện hay trong các liveshow của những nghệ sĩ quen thân.

 
Lâm Hùng trong MV "Thói đời".

 

Việc lựa chọn ca khúc “Thói Đời” của nhạc sĩ Trúc Phương làm chủ đề của MV, Lâm Hùng tâm sự “Đây là ca khúc quen thuộc đã được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công nên tôi đã bỏ nhiều thời gian để thu đi, phối lại rất nhiều lần ca khúc này cho đến khi cảm thấy vừa ý”.

 

Quá tâm huyết với ca khúc Lâm Hùng đã chịu chơi khi đầu tư hơn 100 triệu đồng để hiện MV từ việc lên ý tưởng, thuê bối cảnh, thậm chí đích thân anh ngồi trong phòng dựng để dựng MV với mong muốn có được một MV nghiêm túc, chỉn chu nhất muốn gởi đến khán giả.

 
 
Lâm Hùng chấp nhận mạo hiểm để có những cảnh quay đẹp mắt trong MV mới.

 

Để thực hiện MV "Thói Đời", cả ekip phải tìm kiếm và lựa chọn nhiều địa điểm phù hợp với ý tưởng. Ngoài ra, với chứng sợ độ cao của Lâm Hùng đã gây ra nhiều tiếng cười cho ekip khi chứng kiến những hình ảnh lo lắng, hoang mang khi Lâm Hùng bị trượt chân té ngã trên nóc tòa nhà cũng may nhờ có dây an toàn nên anh chỉ bị trầy xước nhẹ kèm những tiếng cười gượng gạo của Lâm Hùng khi phải thực hiện những cảnh quay trên độ cao 64 mét.

 

Trước đó một ngày, Lâm Hùng bị đau khá nặng tưởng chừng như không thể thực hiện được MV. Kèm với cường độ làm việc cật lực để chuẩn bị cho việc thực hiện MV đã khiến Lâm Hùng nhiều lần muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, với mong muốn có MV mới để gửi tặng đến khán giả nhân dịp cuối năm, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang vẫn thực hiện MV dưới trời mưa nắng thất thường mặc cho anh đang bị cảm nặng. 

 

Bên cạnh đó, trong MV “Thói Đời” nam ca sĩ phải tự thực hiện nhiều cảnh nguy hiểm như: Ngâm mình dưới biển 4 tiếng đồng hồ, đua xe trên biển hay hát và nhảy sát trên nóc toà nhà cao tầng... Đặc biệt trong MV ca nhạc lần này có sự tham gia của nghệ sĩ hài Bảo Chung, Hiếu Hiền, Lâm Hùng và San San chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

Sau khi thực hiện xong MV, Lâm Hùng không kịp nghỉ ngơi và lên đường lưu diễn Úc để phục vụ cho kiều bào tại nơi đây. Khi trở về Lâm Hùng bắt tay vào việc chuẩn bị liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát. Sau đó, anh sẽ tham gia một vai diễn khá nặng ký trong một bộ phim truyền hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news