Tin mới

Lâm Tâm Như bị cư dân mạng chỉ trích vì không quyên góp 1 đồng cho sự kiện từ thiện

Thứ sáu, 15/09/2017, 15:04 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như liên tục vướng phải scandal. Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì đều đặn tham gia các hoạt động từ thiện nhưng không đóng góp một đồng nào.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như liên tục vướng phải scandal. Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích vì đều đặn tham gia các hoạt động Từ thiện nhưng không đóng góp một đồng nào.

Đêm hội từ thiện Harper's Bazaar quả thật khiến làng giải trí xoay như chong chóng bởi những khoảnh khắc, hình ảnh bộc lộ tính cách thật sự của không ít nghệ sĩ.

Rất nhiều cái tên nổi tiếng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Một diễn biến mới đây, cặp vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại một lần nữa trở thành trung tâm chú ý, lần này là vấn đề từ thiện.

 
Danh sách những người quên góp khi tham gia hoạt động từ thiện.

Trong đêm hội từ thiện, các nghệ sĩ thường bày tỏ tấm lòng bằng cách đóng góp tiền bạc, tham gia bán đấu giá để gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người khó khăn. Trong danh sách những nghệ sĩ quyên góp được công bố rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều fan để ý thấy trong danh sách không hề có tên Lâm Tâm Như. Suốt 4 năm tham gia sự kiện, Lâm Tâm Như không đóng góp một đồng nào vào quỹ từ thiện.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong sự kiện năm ngoái, khi Huỳnh Hiểu Minh hăng hái giơ bảng đấu giá vật phẩm để quyên góp công ích, Lâm Tâm Như ngồi kế bên tỏ ra không tập trung với chiếc điện thoại trên tay.

4 năm nay, Lâm Tâm Như đều dự sự kiện đều đặn với trang phục lộng lẫy. Trong khi, các ngôi sao, dù lớn hay nhỏ, dù hạng A hay hạng B-C đều cố gắng quyên góp ít nhiều, thì Lâm Tâm Như dường như "đứng ngoài" hoạt động này.

Năm 2007

Năm 2009

Năm 2016

Năm 2017

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, các fan đã lên tiếng bênh vực Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Theo đó, dù không đóng góp từ thiện ở sự kiện đình đám trên, song ở ngoài, Lâm Tâm Như 3 năm liền vẫn quyên góp tiền cho 1 trường học.

 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news