Tin mới

Lâm Tâm Như bị lộ ảnh phản cảm trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 22/09/2017, 10:59 (GMT+7)

Nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh gây sốc của Lâm Tâm Như trong quá khứ khác với hình tượng trong sáng, thuần khiết mà cô xây dựng khiến nhiều người cho rằng cô đang diễn kịch.

Nhiều tờ báo Trung Quốc đồng loạt đăng tải hình ảnh gây sốc của Lâm Tâm Như trong quá khứ khác với hình tượng trong sáng, thuần khiết mà cô xây dựng khiến nhiều người cho rằng cô đang diễn kịch.

Lâm Tâm Như luôn được biết đến như một ngọc nữ, trong sáng. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô luôn bị thị trường Đại Lục tẩy chay và nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Nụ hôn khiến Lâm Tâm Như và Châu Kiệt cãi nhau trên diễn đàn mạng.

“Nhĩ Khang” Châu Kiệt so sánh bạn diễn một thời với những cô nàng ngây thơ giả tạo, đóng vai nạn nhân khi bịa chuyện bị cưỡng hôn ở phim trường.

Chưa dừng lại đạo diễn Hoàn Châu cách cách cững từng nhận xét về nàng Tử Vy đã thẳng thắn nói: "Cô ấy không hiền như vẻ ngoài. Cô thích khoe khoang, chơi trội, luôn cường điệu mọi thứ để gây chú ý. Khi nổi tiếng rồi, cô ấy không còn liên lạc với tôi nữa".

Hình ảnh không đẹp của Lâm Tâm Như trong tiệc sinh nhật.
 

Mới đây nhiều tờ báo đồng loạt đăng tải hình ảnh trong quá khứ cho thấy Lâm Tâm Như không phải thục nữ. Trong tiệc sinh nhật tròn 39 tuổi, cô từng gây sốc khi đội vương miện như công chúa giữa dàn mẫu nam chỉ mặc đồ nội y.

Sự việc này gợi nhớ lại vụ ê-kíp ghi hình của MC Ngô Tông Hiến phát hiện đồ chơi dành cho người lớn trong phòng nữ diễn viên. Trên mạng xã hội, hàng loạt ý kiến cho rằng Lâm Tâm Như là người mê trai và giả tạo.

Lâm Tâm Như từng bức xúc lên tiếng: "Các người mắng đủ chưa?". Đối với lời phản bác này, hàng loạt cư dân mạng lên tiếng chê bai: "Mới mắng một chút đã không chịu được, nhưng cô lại khiến Châu Kiệt bị tiếng xấu nhiều năm".

 

Cư dân mạng còn chỉ ra giai đoạn năm 2004-2005, khi sự nghiệp xuống dốc, nữ diễn viên Đài Loan nhiều lần chia sẻ về thời làm phim khó khăn tại Đại lục, bao gồm cả chuyện bị cưỡng hôn để gây sự chú ý.

Người bênh vực cho rằng Lâm Tâm Như không may mắn khi thường xuyên bị chỉ trích. Người phản bác gièm pha cô tâm cơ, da mặt dày đến mức có thể tháo ra nghiên cứu áo chống đạn.

Chưa bao giờ làn sóng phản đối Lâm Tâm Như tại Đại lục lên cao như hiện nay. Hàng nghìn ý kiến đề nghị cô đừng quay lại nội địa làm phim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news