Tin mới

Lâm Tâm Như xuất hiện sau sinh, mừng sinh nhật 41 tuổi

Thứ sáu, 27/01/2017, 16:17 (GMT+7)

Lâm Tâm Như vừa có buổi tiệc mừng sinh nhật đơn giản. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ diễn viên sau khi sinh con gái đầu lòng.

Lâm Tâm Như vừa có buổi tiệc mừng sinh nhật đơn giản. Đây cũng là lần lộ diện đầu tiên của nữ diễn viên sau khi sinh con gái đầu lòng.

Sáng 27/1, nữ diễn viên Lưu Đào chia sẻ ảnh mới của Lâm Tâm Như cùng dòng ghi chú chúc mừng sinh nhật. “Bạn yêu à, sinh nhật vui vẻ”, cô viết.

Trong ngày tròn 41 tuổi, người đẹp Hoàn Châu cách cách tạo dáng trẻ trung, chụp hình bên bánh sinh nhật cỡ lớn. Đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi sinh con gái đầu lòng hôm 6/1.

Ảnh mới của Lâm Tâm Như được Lưu Đào chia sẻ.

Người hâm mộ còn làm thơ gửi tặng nữ diễn viên nhân dịp cô vừa đón tuổi mới vừa có con gái. “Gà vàng báo song hỷ, năm mới cùng sinh nhật. Tuổi cũ chào xuân mới, nay có tiểu cá heo. Như mê tề chúc phúc, tranh hiến công ích tâm. Năng lượng thần tượng mới, fan mừng rỡ khôn nguôi”, đoạn thơ ngắn được tờ QQ đăng tải.

Lâm Tâm Như trẻ trung ở tuổi 41. Ảnh: Sina.

Khá đông ý kiến thắc mắc về sự có mặt của Hoắc Kiến Hoa trong ngày sinh nhật của bà xã. Theo 163, Hoắc Kiến Hoa sẽ ở bên vợ trong 3 ngày đầu xuân. Sau đó, anh sẽ trở lại phim trường tại Đại lục, không thể bên vợ trong dịp lễ tình nhân và Tết Nguyên Tiêu. Nhưng hành tung của Hoắc Kiến Hoa luôn là sự bí ẩn với truyền thông. Đến sáng 27/1 (30 Tết Âm lịch), anh vẫn chưa có mặt tại Đài Loan.

“Anh ấy có 3 ngày nghỉ để về Đài Bắc đón Tết cùng Lâm Tâm Như và con gái. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa sẽ sớm có mặt tại phim trường ở Đại lục. Thời gian cụ thể thế nào, chúng tôi không nắm rõ”, nguồn tin chia sẻ trên 163.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như