Tin mới

Làm việc, kiếm tiền tại nhà, tại sao không?

Thứ năm, 17/04/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Làm việc tại nhà là công việc khá hấp dẫn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được những công việc phù hợp và có thể làm ở nhà nhất là khi bạn là một sinh viên trẻ hay một bà mẹ vừa sinh con.

 

(Tinmoi.vn)Làm việc tại nhà là công việc khá hấp dẫn, tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được những công việc phù hợp và có thể làm ở nhà nhất là khi bạn là một sinh viên trẻ hay một bà mẹ vừa sinh con.

 

Công việc làm tại nhà tốt là những việc đảm bảo vẫn tạo ra lợi ích cho bản thân và cho cả những đơn vị xung quanh. Sử dụng Internet là một cách hữu ích để bạn có thể kiếm tiền. Có rất nhiều cách làm giàu nhanh chóng và hứa hẹn mang lại nhiều tiền ngay cả khi làm việc tại nhà. Dưới đây là một số cách kiếm tiền trên Internet mà bạn có thể tham khảo:

Bán hàng online

Dọn tủ quần áo hoặc những khu vực trữ đồ trong nhà bạn. Nếu có đồ không còn dùng, bạn có thể tích lại và rao bán trên mạng. Nếu bạn có con trẻ, hãy nhượng lại quần áo hoặc đồ dùng, đảm bảo sẽ có cơ hội mang lại nguồn lợi kinh tế cho bạn. Bạn có thể rao bán trên các group don nhà hay thanh lý đồ cũ qua Facebook hoặc enbac.com, muare.com...

(ảnh minh họa)

Viết bài - Blog

Viết bài về các chủ đề được quan tâm như các khu du lịch hoặc các vấn đề xoay quanh việc làm. Hãy gửi những bài viết đó đến những trang Web để được trả tiền khi bài viết của bạn được đăng và có số lượt người xem. Viết blog và sử dụng các chương trình như Google Adsense  để kiếm tiền khi khách truy cập nhấp chuột quảng cáo cho bạn.

Kiếm tiền từ chính sở thích của bạn

Bạn có thể làm đồ trang sức, khăn quàng cổ, quần áo, đan móc để kiếm thêm thu nhập. Sau đó bạn có thể bán hàng online hoặc gửi các sản phẩm đó đến các cửa hành handmade để được trả tiền.

CafePress

CafePress là một trang Web cho phép bạn thiết kế các sản phẩm sử dụng hình ảnh riêng trên áo phông, cốc cà phê, tấm lót chuột, thiệp chúc mừng, hoặc những thứ khác nữa. Bạn có thể tạo lập cửa hàng của riêng bạn, đăng tải hình ảnh và bán hàng online. Điều này không những tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn có thể kiếm được tiền.

 Trợ lý ảo

Trợ lý ảo là công việc làm từ xa, gặp gỡ khách hàng thông qua Internet hoặc điện thoại. Là một trợ lý ảo, bạn có thể làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, tùy thuộc vào sự sắp xếp công việc của riêng cá nhân bạn. Bạn sẽ  không bị ràng buộc và kiểm soát về mặt thời gian. Nhiều nhà tuyển dụng chỉ yêu cầu trợ lý ảo của mình làm những công việc khá đơn giản như nhập dữ liệu. Mức lương sẽ được trả tùy thuộc vào công việc và hiệu quả bạn tạo ra.

Người chăm sóc thú cưng

Những người yêu thích thú cưng có thể kiếm thêm tiền ngoài giờ bằng cách nhận dịch vụ chăm sóc thú cưng, cho thú cưng đi dạo khi chủ của chúng đi làm hoặc đi nghỉ dưỡng. Bạn có thể kiếm nhiều tiền hơn từ công việc này, nhưng hãy yêu cầu chính quyền địa phương cấp giấy phép cần thiết khi bạn tham gia dịch vụ này.

(ảnh minh họa)

Dịch vụ mua sắm và giặt là

Nhiều người quá bận rộn với công việc của mình đến nỗi họ không có thời gian dành cho việc đi mua sắm hoặc lấy quần áo mang đến tiệm giặt là. Với những gia đình có nhiều nguồn thu nhập, hoặc những gia đình có trẻ em, họ thường có đủ khả năng để chi trả khi bạn giúp họ hoàn thành những công việc đó. Hãy kết hợp làm việc, điều này giúp bạn vừa có thể đến ngắm đồ cho bản thân, vừa giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm việc