Tin mới

Lamborghini giới thiệu Huracan LP 620-2 Super Trofeo

Thứ tư, 20/08/2014, 11:55 (GMT+7)

Sau khi ra mắt chiếc Lamborghini Huracan nhằm thay thế mẫu\nGallardo rất thành công trước đó, Lamborghini bắt đầu giới thiệu các\nphiên bản hiệu suất cao cho Huracan, mà mở đầu là mẫu Huracan LP 620-2\nSuper Trofeo

Sau khi ra mắt chiếc Lamborghini Huracan nhằm thay thế mẫu Gallardo rất thành công trước đó, Lamborghini bắt đầu giới thiệu các phiên bản hiệu suất cao cho Huracan, mà mở đầu là mẫu Huracan LP 620-2 Super Trofeo.


Trước tiên cần lưu ý LP 620-2 Super Trofeo là một mẫu xe đua với trang bị hàng loạt các chi tiết khí động học mới như bodykit thể thao, mở thêm các khe hút/thoát gió trên thân xe cùng cánh đuôi gắn cố định ở phía sau. Những tiện nghi trong khoang lái và ghế phụ cũng bị loại bỏ, thay vào đó là cabin chỉ có ghế đua cho người lái cùng các trang thiết bị tối thiểu cần thiết nhất khi đua.

Khối động cơ V10 5.2l trên Huracan được cải tiến nhẹ, đem lại công suất 612 mã lực - mạnh hơn 9,86 mã lực so với trước đây. Thay vì sử dụng hệ dẫn động 4 bánh như Huracan, toàn bộ sức mạnh động cơ của Huracan LP 620-2 Super Trofeo được truyền hết xuống bánh sau. Do không còn hệ dẫn động 4 bánh, các tiện nghi trong nội thất sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, Huracan LP 620-2 Super Trofeo nhẹ hơn 151 kg so với Huracan thường và có trọng lượng chỉ 1271 kg.

Vào năm sau, Huracan LP 620-2 Super Trofeo sẽ bắt đầu tham gia vào giải đua riêng Blancpain Super Trofeo ở một thể thức hoàn toàn mới, khác với người tiền nhiệm Gallardo LP570-4 Super Trofeo.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news