Tin mới

Mang siêu xe Lamborghini ra nướng thịt, thanh niên chơi trội đốt mất gần 2 tỷ đồng

Thứ tư, 02/06/2021, 11:26 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước đoạn clip về một nhóm thanh niên dùng chiếc xe thể thao Lamborghini màu cam để chế biến “món thịt xiên nướng đắt nhất thế giới”.

Trang Oddity Central đưa tin, chủ nhân của chiếc xe hơi đắt tiền cùng bạn của anh ta đã dùng hơi nóng từ ống xả của xe Lamborghini để nướng một xiên thịt nhỏ. Trong khi tài xế liên tục nhấn chân ga của chiếc xe đang đỗ, thì cậu bạn tươi cười cầm xiên thịt dí vào phần ống xả đang “khạc” lửa. 

Cách tiêu khiển đốt tiền của các phú nhị đại Trung Quốc khiến nhiều ngán ngẩm.
Cách tiêu khiển đốt tiền của các phú nhị đại Trung Quốc khiến nhiều ngán ngẩm.

Động cơ cực khỏe của dòng xe thể thao này khiến chúng dễ bị quá nhiệt, đặc biệt khi đang đỗ mà lại bị nhấn chân ga liên tục. Hành động phá hại này làm két nước bị nổ tung bốc thành làn hơi trắng, trong khi nước làm mát bắt đầu rò rỉ từ dưới gầm xe. 

Trang Sohu ước tính chi phí sửa chữa chiếc 'siêu bò' này vào khoảng 79.000 USD (tương đương 1,8 tỷ đồng) – quả là cái giá quá đắt để ăn một xiên thịt nướng. Dù vậy, chủ xe và nhóm bạn của cậu chẳng có vẻ gì là tiếc nuối. Họ vẫn cười đùa trong lúc đẩy xe vào xe kéo. 

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip gây ra sự phẫn nộ trong công chúng. Nhiều người đã chỉ trích thái độ của người lái xe, cho rằng anh ta đã làm hỏng một chiếc xe mà đa số người dân Trung Quốc chỉ có thể mơ ước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news