Tin mới

Lận đận thi nhan sắc, cuối cùng Phan Thị Mơ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tại Thái Lan

Thứ năm, 09/08/2018, 09:07 (GMT+7)

Trước Phan Thị Mơ, đại diện Việt Nam là Nguyễn Liên Phước cũng từng tham gia Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 và đoạt giải Á hậu 1.

Trước Phan Thị Mơ, đại diện Việt Nam là Nguyễn Liên Phước cũng từng tham gia hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 và đoạt giải Á hậu 1.

Tối 9/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018 đang được diễn ra tại Thái Lan với sự lên ngôi bất ngờ của Phan Thị Mơ - đại diện đến từ Việt Nam. 

Dù nằm trong nhóm những thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, số đo 3 vòng khá chuẩn là 90-57-100, cùng kĩ năng catwalk điêu luyện, Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

 
Phan Thị Mơ xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018.

Ngoài ngôi vị cao nhất, Phan Thị Mơ còn đoạt giải Mặc trang phục dạ hội đẹp nhất World Miss Tourism Ambassador 2018.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990. Người đẹp được công chúng biết đến khi từng tham gia khá nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước: đăng quang Hoa khôi miệt vườn 2010, lọt Top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Top 10 Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012... Năm 2011, Phan Thị Mơ còn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất. Ngoài ra, cô cũng tham gia đóng nhiều phim truyền hình và làm người mẫu, MC...

Lận đận thi nhan sắc, cuối cùng Phan Thị Mơ bất ngờ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 tại Thái Lan - Ảnh 4.

Phan Thị Mơ sở hữu hình thể cực chuẩn.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Phan Thị Mơ cho biết hiện tại cô đang lâng lâng trong niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao, khoảnh khắc nghe thấy tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất cô đã không thể tin được mình lại là người chiến thắng, thậm chí đến cả khi đã đội vương miện lên đầu với tư cách tân Hoa hậu, tất cả vẫn thực sự khó tin. 

Đức Hòa

Nguồn: Tinnhanhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ