Tin mới

Lần đầu Nhã Phương xuất hiện bên Trường Giang sau lễ đính hôn

Thứ tư, 05/09/2018, 08:51 (GMT+7)

Sau 10 ngày tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng, đây là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện cùng Trường Giang trước công chúng. 

Sau 10 ngày tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng, đây là lần đầu tiên Nhã Phương xuất hiện cùng Trường Giang trước công chúng.

Tối ngày 4/9, Nha Phương và Trường Giang tay trong tay đến sự kiện họp mặt với vợ chồng Thanh Thuý - Đức Thịnh và một số bạn bè thân thiết ở TP.HCM.

Nhã Phương xuất hiện thân thiết bên Trường Giang. Ảnh internet

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương cười tươi rạng rỡ, đặt tay lên vai Trường Giang khi chụp hình cùng mọi người đã được chia sẻ lên mạng xã hội và mau chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Được biết, hiện cả Nhã Phương và Trường Giang đều rất bận rộn với lịch trình cá nhân trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào tháng 9 này.

Ảnh hiếm hoi Nhã Phương trong lễ đính hôn. Ảnh internet

Trước đó, ngày 24/8, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn tại Đà Nẵng với sự tham gia của người thân. Vì muốn đảm bảo không gian riêng tư, Trường Giang cùng Nhã Phương thuê 4 villa ở resort và thuê bao một khu vực trước villa. Ngoài ra, cặp sao còn thuê 50 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp "lập hàng rào" trước lễ đính hôn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news