Tin mới

Lần đầu tiên rò rỉ chân dung chồng đại gia bí mật của Vy Oanh

Thứ tư, 18/10/2017, 11:19 (GMT+7)

Lần đầu tiên những hình ảnh về người chồng đại gia kín tiếng của Vy Oanh được chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Lần đầu tiên những hình ảnh về người chồng đại gia kín tiếng của Vy Oanh được chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một số hình ảnh về người chồng bí mật của Vy Oanh được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Đây là lần đầu tiên, chồng Vy Oanh lộ diện.

Vy Oanh và chồng đại gia. Ảnh Thời đại
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh Thời đại

Qua những bức ảnh, có thể thấy, chồng Vy Oanh là người trẻ trung, giản dị. Được biết ông xã Vy Oanh là kỹ sư - doanh nhân Thiện Lê, làm về xây dựng cầu cảng, đầu tư kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực. Anh sở hữu khối lượng bất động sản khổng lồ trong và ngoài nước.

Vy Oanh và chồng trong bộ ảnh cưới. Ảnh internet

Chia sẻ với báo giới về chồng, Vy Oanh cho biết cô muốn giữ sự riêng tư và không phiền hà đến cuộc sống chồng nên không công khai danh tính.

Vy Oanh tên thật là Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985 tại Phan Thiết. Cô là ca sĩ được đông đảo khán giả yêu quý mến. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vy Oanh bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt để sang Mỹ sinh con.

Đầu năm 2016, Vy Oanh cùng con trai trở về Việt Nam sinh sống và tiếp tục sự nghiệp. Sau khi lấy chồng, cuộc  sống sung túc của Ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh chồng Vy Oanh