Tin mới

Lần hiếm hoi Hoài Linh công khai xuất hiện cùng con trai ruột

Thứ sáu, 01/12/2017, 08:45 (GMT+7)

Đây được coi là bức ảnh hiếm hoi Hoài Linh chụp cùng con trai ruột trong một chuyến đi du lịch và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Đây được coi là bức ảnh hiếm hoi Hoài Linh chụp cùng con trai ruột trong một chuyến đi du lịch và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của con trai Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố với dòng trạng thái: "Chỉ để đây và không nói gì thêm". Được biết, bức ảnh được chụp nhân dịp nghệ sĩ Hoài Linh cùng con trai khám phá phim trường Universal ở Hollywood. Chuyến đi này còn có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình Hoài Linh.

Hoài Linh và con trai ruột lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau. Ảnh internet
NSƯT Hoài Linh trẻ trung bên con trai. Ảnh internet
Con trai Hoài Linh không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn có thành tích học tập xuất sắc. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng bởi đây là lần hiếm hoi hai cha con Hoài Linh chụp ảnh cùng nhau được Thành Vinh chia sẻ trên mạng xã hội.

Giữa năm 2016, NSƯT Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng Võ Lê Thành Vinh với niềm tự hào, danh hài chia sẻ trên mạng xã hội “Chó con cố gắng, còn một năm nữa tốt nghiệp rồi”. Ngay lập tức, dư luận tìm ra thông tin của chàng trai này và phát hiện anh khá thân thiết với người nhà của “Sáu Bảnh”.

Con trai Hoài Linh sinh năm 1990, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Giống tính cách của cha, Thành Vinh từng kể từ bé đã tự dặn mình phải cố gắng theo đuổi giấc mơ, cố gắng học hành. Hồi tháng 6, con trai Hoài Linh là một trong 14 người trúng tuyển vào vị trí kỹ sư hãng hàng không American Airlines.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news